Marketer Alexa Đoàn
Alexa Đoàn

Business Development Manager @ PR Newswire

Làm Sao Để Startup Việt Tỏa Sáng Trên Đấu Trường Quốc Tế

Năm 2021 là một năm bùng nổ với các Startup Đông Nam á với số vốn đầu tư lên đến 25.7 tỉ đô. Trong đó, dù cạnh tranh với hơn 3,800 startups trong khu vực, các startups Việt đã chứng tỏ sức hút không nhỏ với 1.3 tỉ đô được đầu tư vào các công ty startups, cao gấp 4 lần so với năm 2020. Đây được xem là thời cơ cho các Startup Việt phát triển chiến lược truyền thông để thu hút các nhà đầu tư cũng như phát triển thương hiệu, tạo dấu ấn trên trị trường Việt Nam và quốc tế.

Đồng hành cùng cộng đồng Startup Việt, PR Newswire hợp tác cùng Acclime Việt Nam tổ chức buổi Webinar “Stand Out in the Startup Scene in Southeast Asia“. Buổi chia sẻ từ nhà đầu tư và báo chí sẽ giúp các Startups Việt định hướng và phát triển vươn tầm trên đấu trường quốc tế.

Đăng kí tham dự sự kiện ngay tại https://lnkd.in/gDTNr5ZF

Những nội dung không thể bỏ lỡ trong sự kiện:

  • Các yếu tố tạo nên một Startup tiềm năng dưới góc nhìn của một nhà đầu tư

  • Các thách thức Startups Việt gặp phải để nổi bật trên thị trường Đông Nam Á

  • Các chiến lược PR giúp Startup xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tiềm năng với người dùng và nhà đầu tư

  • Câu chuyện thành công của Modmo, một công ty khởi nghiệp về xe đạp điện tai Việt Nam và Ireland thành công trong việc vòng gọi vốn 10.3 triệu Euro

Tại sự kiện, các diễn giả sẽ cùng nhau chia sẻ các góc nhìn để Startup Việt có thể tỏa sáng trên thị trường quốc tế:

  • Mr. Erik Jonsson, Partner tại Antler, quỹ đầu tư mạo hiểm chuyên tập trung vào các start-up ở giai đoạn khởi đầu với hơn 300 công ty đã đầu tư toàn cầu

  • Mr. Jack O’Sullivan, Founder của Modmo, một công ty khởi nghiệp về xe đạp điện. Modmo hiện có 35 nhân viên làm việc tại Việt Nam, nơi đặt trung tâm nghiên cứu phát triển và nhà máy sản xuất. Startup này vừa kết thúc vòng gọi vốn thu về 3 triệu euro.

  • Ms. Marissa Anugrah, Communications Strategist của PR Newswire với kinh nghiệm làm việc với hàng trăm công ty trong khu vực. Marissa đã giúp các câu chuyện của startups được lan tỏa trong khắp khu vực Đông Nam A và thế giới

Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Mr. Matthew Lourey, Managing Partner tại Acclime Việt Nam.

Hãy tham gia Stand Out in the Startup Scene in Southeast Asia Webinar để tạo ra những chiến lược PR cho doanh nghiệp của bạn.

Giới thiệu về PR Newswire

PR Newswire, một công ty thuộc Cision Ltd., là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phân phối tin tức cũng như phần mềm và dịch vụ truyền thông lan truyền. Cùng với bộ sản phẩm truyền thông đám mây của Cision, các dịch vụ của PR Newswire cho phép các nhà tiếp thị, bộ phận truyền thông doanh nghiệp và các nhân viên quan hệ nhà đầu tư có thể xác định những người có tầm ảnh hưởng lớn, thu hút khán giả mục tiêu, xây dựng và phân phối nội dung chiến lược cũng như đo lường những tác động hiệu quả. Kết hợp mạng lưới phát hành nội dung đa kênh, đa văn hóa lớn nhất thế giới với các công cụ và nền tảng quy trình làm việc toàn diện, PR Newswire tiếp thêm sức mạnh cho câu chuyện của các tổ chức trên khắp thế giới. PR Newswire phục vụ hàng chục nghìn khách hàng từ các văn phòng ở Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á - Thái Bình Dương.

Truy cập www.prnasia.com để biết thêm thông tin.