MMA Vietnam tiến hành thực hiện khảo sát về MarTech Maturity

Marketing Technology là một hệ sinh thái gồm các công cụ sales và marketing được kết nối để theo dõi và thu hút khách hàng trong suốt hành trình của họ thông qua website, app, emails, tin nhắn, cuộc gọi và hơn thế nữa.

Thuật ngữ “MarTech” bao gồm tất cả các phần mềm và công nghệ cho phép các marketer xây dựng mối quan hệ với khách hàng và khách hàng tiềm năng trong cả môi trường trực tuyến và trực tiếp, ở bất kỳ giai đoạn nào trong customer journey.

Marketing Technology đã phát triển liên tục trong những năm qua và trong thời gian gần đây, điểm trọng yếu đã chuyển sang việc sử dụng các công cụ và công nghệ nhằm xác định Customer Journey cũng như cách thiết kế và quản lý nó. MarTech ngày nay cũng cho phép các marketer thoát khỏi chế độ “spray-and-pray” mode và tương tác với khách hàng theo từng cá nhân. Có thể nói, công nghệ đã giúp marketer đặt khách hàng vào vị trí trung tâm hay nói cách khác là customer-centric.

Hiểu được điều đó và nhằm nghiên cứu sâu hơn về MarTech, MMA Vietnam sắp ra mắt báo cáo Modern Marketing Guide to MarTech Maturity. Tài liệu này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đưa ra những quyết định sáng suốt nhằm phát triển và thúc đẩy hoạt động marketing hướng về người tiêu dùng và tăng lợi nhuận ROI nhiều hơn.

Cùng với sự hợp tác truyền thông của Brands Vietnam, MMA đang thực hiện nghiên cứu đối với các nhà ra quyết định cấp cao và những influencer từ các lĩnh vực khác nhau, nhằm xác định các xu hướng MarTech mới nhất cũng như mức độ trưởng thành của các công ty dựa trên Data, Phân tích, Campaign, Kỹ thuật số và Công nghệ.

Để có thể hoàn thiện báo cáo này một cách tốt nhất, MMA mong bạn có thể dành ra khoảng 10 phút để thực hiện bài khảo sát sau đây:

Link thực hiện khảo sát: https://www.surveymonkey.com/r/9ZPVKVV

Thông tin về MMA:

MMA là hiệp hội tiếp thị di động thương mại phi lợi nhuận, bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia. Các thành viên của MMA tại Việt Nam đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị di động, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông… với các tên tuổi như Facebook, Google, GroupM, Coca-Cola, Unilever...

Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing thông qua thiết bị di động, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập https://www.mmaglobal.com/local-council/vietnam.