Nghía Social W10/2022: Các thương hiệu ăn mừng 8/3 như thế nào?

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một trong những ngày dịp lễ được các thương hiệu “rầm rộ” tận dụng để khoe sức sáng tạo và tâm ý của mình nhằm tôn vinh một nửa của thế giới. Với đa dạng hình thức và góc nội dung để khai thác, hãy cùng Brands Vietnam “nghía” một vòng social những ngày trước và sau 8/3 để xem các thương hiệu có những hoạt động gì thú vị.

The Coffee House – Sức hút từ thông điệp vũ trụ, muộn còn hơn không

Sau một khoảng thời gian, The Coffee House cũng đã hoà vào xu hướng “thông điệp vũ trụ” để quảng bá cho đợt khuyến mại dịp 8/3 của mình. Vì gia nhập sau nên thương hiệu đã chọn hướng tiếp cận số hoá hơn so với các thương hiệu khác để tạo điểm khác biệt. Thay vì thể hiện sẵn lá bài và thông điệp, The Coffee House dẫn người dùng đến landing page được tạo riêng cho đợt khuyến mại này. Người dùng được trải nghiệm cảm giác tự tay chọn tụ và nhận thông điệp ở phía dưới kèm mã giảm giá cho từng loại thức uống ứng với từng lá bài. Trải nghiệm chân thật từ A-Z này đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng, tạo được sự thích thú cho những người tham gia.

Nguồn: The Coffee House

Vua Nệm – Phụ nữ hơn nhau ở tấm gì?

Vua Nệm đã tận dụng vốn từ vựng phong phú của tiếng Việt cùng câu nói “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” kinh điển để quảng bá cho sản phẩm của mình. Thông qua hình thức biến tấu các tác phẩm mỹ thuật đương đại nổi tiếng cùng những dòng caption hài hước vừa đủ, thương hiệu đã truyền tải một thông điệp khá thực tế: phụ nữ thời đại mới không nên so kè nhau tấm chồng, sức khoẻ “cột sống” của bản thân mới là quan trọng. Thông điệp này dường như đã bắt được đúng “mạch” của số đông chị em, nhận được loạt tương tác tấm tắc đồng tình ở phần bình luận.

Nguồn: Vua Nệm

Baemin – “Bày binh bố trận” để cưa đổ crush

Nếu bạn vẫn còn kẹt trong mê cung “em ăn gì cũng được”, Baemin sẽ giúp bạn lên một sơ đồ tư duy chiều lòng từ crush đến cô bạn gái mới quen hay em người yêu lâu năm. Baemin đã “tận tâm” thiết kế đủ loại tình huống, cách đối đáp đi kèm với đa dạng lựa chọn các món ăn từ Tây đến Á trên ứng dụng của mình. Một lần nữa, thương hiệu giao đồ ăn từ Hàn Quốc đã bắt đúng “nỗi đau” của cánh đàn ông và nói thay tiếng lòng cho chị em phụ nữ.

Nguồn: Baemin Vietnam

Dove – Thông điệp true beauty qua nét vẽ hồn nhiên

Dịp 8/3 năm nay, Dove vẫn tiếp tục sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp đích thực qua bộ truyện tranh hợp tác với hoạ sĩ X.Lan. Nét vẽ đáng yêu cùng những dòng tâm sự ấm lòng về việc tự tin với những vẻ đẹp rất riêng của mỗi người phụ nữ. Thông điệp được Dove truyền tải như một “liều thuốc” trấn an, vỗ về những tự ti, bất ổn của phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Một lần nữa, thương hiệu khẳng định rằng không có một chuẩn mực chung nào để định nghĩa vẻ đẹp và Dove luôn đồng hành cùng người tiêu dùng để tôn lên những nét đẹp độc đáo của mỗi cá nhân.

Nguồn: Dove

Grab – Ngày quan trọng, chọn món sang trọng

Trong dịp 8/3 năm nay, Grab đã ra mắt video ngắn “nâng tầm” chất lượng dịch vụ của thương hiệu với bộ sưu tập quán ăn GrabFood Deluxe – tổng hợp các nhà hàng chất lượng cao như Pizza 4Ps và Chikita. Với những góc quay mang tính điện ảnh, Grab đã vẽ nên khung cảnh bữa tối thơ mộng, sang trọng ngay tại nhà với rượu thơm và thức ăn ngon nóng hổi. Video hiện thu hút được 209 nghìn lượt xem – con số khá cao với một video giới thiệu bộ sưu tập quán ăn và các gói khuyến mại.

Nguồn: GrabFood

Di tích nhà tù Hoả Lò – Trân trọng nét đẹp từ những ngày tháng đổ lửa

Tạm rời những lời chúc mừng thời bình, fanpage Di tích nhà tù Hoả Lò đã đưa người theo dõi về lại những năm tháng đất nước đổ lửa. Dù hoàn cảnh khốc liệt nhưng ở những người phụ nữ thời chiến vẫn toát lên một vẻ đẹp kiên cường, bất khuất và vẫn thấp thoáng sự dịu dàng vốn có của phái nữ. Album ảnh thể hiện được đa dạng những khoảnh khắc đẹp của thế hệ phụ nữ đi trước như một lời tri ân và tôn vinh nét đẹp, công lao của thế hệ trước.

Nguồn: Di tích nhà tù Hoả Lò

Trên đây là một số bài đăng social thú vị của các thương hiệu và fanpage nhân dịp Quốc tế phụ nữ năm 2022. Nếu bạn vô tình “nghía” được bài social độc đáo khác, hãy chia sẻ ở mục comment bên dưới nhé.

Thu Nga / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp