Lovemark: Logitech làm mình không còn Lo gì tech nữa!

Mình là một cô gái Gen Z

Mình mê mệt với các sản phẩm công nghệ như bao bạn trẻ

Nhưng mà “phải lòng” một thương hiệu thì mình chưa biết cảm giác đó là như thế nào.

Cho đến một ngày, mình phải tặng quà sinh nhật cho một cậu bạn là tín đồ công nghệ. Mình muốn tặng sản phẩm nào vừa có chất lượng lại vừa có chất riêng để không đụng hàng với những món đồ bạn mình từng sở hữu.

Sau một hồi vò đầu bứt tai, search 7749 các loại Google thì mình nhận ra mọi thứ đã đi vào ngỏ cụt, mình tự hỏi do tiêu chí mình đặt ra quá cao hay sao mà không có món nào ưng ý cả.

Bỗng nhiên, ông bụt hiện ra và mình lướt thấy một chiếc Clip “Vũ điệu Lo gì tech” của Logitech, mình đã nghe đi nghe lại hơn một chục lần vì quá ấn tượng với câu từ, nhạc điệu, sự năng động của các bạn trẻ và sản phẩm trong đoạn clip.

Poster cuộc thi Vũ điệu Lo gì Tech

Bắt đầu lục tìm những sản phẩm của Logitech, mình phải hét to lên là “chân ái” đây rồi. Từ bàn phím đến các dòng chuột của Logitech mọi thứ đều có rất nhiều màu sắc phiên bản khác nhau để thể hiện cá tính, khẳng định chất riêng của người sử dụng, cái mà cậu bạn mình luôn tìm kiếm. Thế là mình quyết định mua hai món đồ sặc sỡ nhất là chuột POP Mouse và bàn phím POP Keys. Cậu bạn mình nhận quà mà trầm trồ lắm.

Hai đứa mình thành đôi bạn thân và cũng thành fan của Logitech từ đó.

Cảm ơn Logitech đã cho mình có một món quà ý nghĩa và cho mình biết cảm giác “phải lòng” một thương hiệu là như thế nào, hy vọng rằng sợi dây tình cảm này sẽ được nối dài tới mãi sau này!