Lovemark: "Outside the four walls"

"Coca Cola - Together Taste Better"

Thông điệp của Coca Cola vẫn chưa từng thay đổi qua ngần ấy năm, tuy cũ nhưng vẫn giữ được nét riêng của chính thương hiệu đó, là sự gắn kết, yêu thương và đoàn viên, những thông điệp cũng như những chiếc TVC mà Coca Cola tạo nên đều mang bản chất sự sẻ chia làm nên điều kỳ diệu.

Có phải bạn từng chán ngấy với những chiếc clip ngắn quảng cáo mỗi khi bạn muốn xem một video nào đó của Youtube, đôi khi nó lặp đi lặp lại đến nỗi khiến bạn phát bực và không còn hứng thú để thưởng thức chiếc video mà bạn dự định xem. Tôi cũng như bạn, thú thật tôi vô cùng chán ghét khi xem quảng cáo ở đầu mỗi video Youtube, phải nói là rất ghét là đằng khác. Tuy nhiên, sự chán ghét đó không dành cho chiếc TVC của Coca Cola đã lỡ va vào ánh mắt của tôi vào 2 năm trước.

Nhìn chung nó chả có gì đặc biệt đúng không nhỉ? Chẳng phải nó cũng giống với bao chiếc TVC mà Coca Cola đã tạo ra hằng năm. Nhưng với tôi nó mang lại một cảm giác "chữa lành" khá tốt, đến tận thời gian này xem lại trái tim tôi vẫn có được cảm giác ấm áp theo một nghĩa nào đó.

"Our homes are larger than the four walls inside"

Chúng ta sống không chỉ riêng cho mỗi bản thân chúng ta, không nhất thiết chúng ta làm điều gì lớn lao cho người khác, nhưng ít nhất ta phải nghĩ cho gia đình, bạn bè, và cả cộng đồng nữa. Sự sẻ chia làm nên điều kỳ diệu, sự quan tâm khiến chúng ta trở nên tốt đẹp hơn, không những cho bản thân ta mà còn cho những người xung quanh. Đôi khi bạn hãy dành một ngày để tâm nhiều hơn đến những người xung quanh bạn một ít, và bạn sẽ cảm nhận thấy điều khác lạ trong tâm hồn mình, bạn cũng sẽ nhận ra những điều tốt đẹp mà bạn từng bỏ lỡ từ chính những chi tiết nhỏ nhặt mà bạn quan sát được.

Chiếc TVC này đã làm rất tốt việc truyền tải những thông điệp này.