Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

GEEK Up mời tham dự workshop “One-stop-shop Banking: Chuyển mình hay bị bỏ lại?”

Workshop “One-stop-shop Banking: Chuyển mình hay bị bỏ lại?” được tổ chức bởi công ty công nghệ phần mềm GEEK Up diễn ra trực tuyến vào ngày 31/3/2022.

Gen Z & Millennials là thế hệ đang “viết lại luật chơi” của ngành ngân hàng. Đây là nhóm khách hàng trẻ không thể sống thiếu công nghệ, với những yêu cầu khắt khe hơn về tính tiện lợi, sáng tạo và sự liên thông của các dịch vụ, đòi hỏi một siêu ứng dụng “one-stop-shop” có thể giải quyết được mọi nhu cầu tài chính. Cùng với sự lên ngôi của Fintech và ảnh hưởng của đại dịch, ngành ngân hàng cần chuẩn bị quyết liệt để tạo ra những trải nghiệm số tối ưu với “one-stop shop” nếu không muốn bị bỏ lại.

Vậy làm thế nào để “đọc vị” thế hệ khách hàng mới? Hành trình điểm chạm có những thay đổi nào? Và với hành trình khách hàng đã thay đổi, làm sao để tích hợp các dịch vụ vào ứng dụng một cách liền mạch cũng như nâng tầm trải nghiệm người dùng với "siêu cá nhân hoá" và UX Writing? Tại workshop Digital Product in Action (DPA) #7, các chuyên gia đến từ GCOMM, Insider, Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam và GEEK Up sẽ mang đến những góc nhìn chuyên sâu, insight và framework hữu ích đi kèm với các case study cụ thể trong việc phát triển siêu ứng dụng one-stop-shop.

DPA là chuỗi workshop thiết kế dành riêng cho quản lý cấp cao trong doanh nghiệp đang quan tâm đến xây dựng sản phẩm số & tăng trưởng kinh doanh thông qua chuyển đổi số, nhằm mục đích mở ra không gian chia sẻ và thảo luận cởi mở giữa các cấp quản lý doanh nghiệp, chuyên gia Digital Product và cộng đồng đam mê xây dựng sản phẩm số nói chung. Chuỗi sự kiện xoay quanh chủ đề hướng tiếp cận đúng trong quá trình xây dựng sản phẩm số, đi kèm với những chia sẻ về các case study thực tế.

Những chủ đề được chia sẻ trong workshop gồm:

  • Phần 1: Khi Gen Z & Millennials trở thành thế hệ thúc đẩy tiện ích ngân hàng số.
    • Chân dung Gen Z & Millennials.
    • "Đọc vị" hành vi tiêu dùng, đặc biệt trong việc sử dụng ngân hàng và tài chính cá nhân.
    • Ngân hàng cần gì để chuẩn bị cho thế hệ khách hàng mới?
  • Phần 2: Nền tảng Trải nghiệm Dữ liệu Khách hàng (CDxP) thúc đẩy tăng trưởng Retail Banking.
    • Framework thiết kế hành trình khách hàng dựa trên CDxP.
    • 5 High-Value Use Cases để thúc đẩy tăng trưởng Retail Banking chéo kênh và thông qua các chức năng.
    • Case study thành công.
  • Phần 3: Ứng dụng one-stop-shop trong sản phẩm số: Xu thế “siêu cá nhân hoá” và Embedded Banking.
    • Thấu hiểu khách hàng để "may đo" trải nghiệm số siêu cá nhân hóa.
    • Ứng dụng siêu cá nhân hóa trong Embedded Banking - Ngân hàng "nhúng".
    • Case study từ ứng dụng Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam.
  • Phần 4: UX Writing - Nghệ thuật sử dụng ngôn từ để nâng tầm trải nghiệm số và thu hút người dùng.
    • Bóc tách UX Writing - Thổi hồn sản phẩm & nâng tầm trải nghiệm.
    • Những đặc điểm của UX Writing để "chọn đúng chữ, giữ người dùng".
    • Nguyên tắc vàng trong UX Writing và case study từ các ứng dụng.

Góp mặt tại chương trình là các diễn giả có thâm niên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • Mr. Thiện Trần – General Manager tại công ty nghiên cứu thị trường GCOMM
  • Mr. Jack Nguyễn – Regional Managing Director of SEA tại startup trí tuệ nhân tạo Insider
  • Mr. Nam Trần – Head of Digital Banking
  • Ms. Vân Hoàng – Product Design Head tại GEEK Up

Đặc biệt, sự kiện phù hợp với:

  • Các cấp quản lý phòng ban Công nghệ - Sản phẩm: IT Director/Manager, Head of IT, Head of Product, Product Managers, Product Owners.
  • Các cấp quản lý phòng ban Tiếp thị số: Marketing/Digital Directors, Heads of Digital, Marketing Managers, Digital Managers, Digital Marketers.
  • Các cấp quản lý phòng ban Chiến lược & Tăng trưởng: Strategy & Growth Director, Heads of Strategy & Growth, Strategic Growth Manager.
  • Các cấp quản lý khối ngành Tài chính - Ngân hàng.

Bạn có thể đăng ký tham dự workshop tại đây.

Về GEEK Up

GEEK Up được ghi nhận là đối tác đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực xây dựng sản phẩm số với hơn 8 năm tập trung tư vấn và hiện thực hoá các ý tưởng sản phẩm số, tạo nên 119 sản phẩm mang lại giá trị cho 84 đối tác doanh nghiệp tại 24 quốc gia trên thế giới.