Hội Nghị Giảng Dạy Cùng The New York Times

Trong thời đại ngày nay, thông tin là quyền lực, Doanh nhân sử dụng thông tin để đưa ra các quyết định chiến lược giúp tổ chức thành công. Vậy việc sử dụng thông tin để có những quyết định chiến lược về dạy và học cho những nhà làm giáo dục nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh, chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, sẽ được chia sẻ thông qua buổi hội nghị Giảng dạy cùng The New York Times.

GIẢNG DẠY CÙNG THE NEW YORK TIMES

Giới thiệu về Hội nghị trực tuyến

GIẢNG DẠY CÙNG THE NEW YORK TIMES

Teaching With The New York Times : A Virtual Summit

Ngày 1: 23/03/2022 (Việt Nam)

3pm (ET) : 2 giờ sáng - giờ Việt Nam: Buổi Khai mạc Hội nghị với Tom Friedman, nhà báo của The New York Times.

Tom Friedman – phụ trách chuyên mục Ý kiến Nhà báo (Opinion columnist) của The New York Times sẽ thảo luận về việc giúp sinh viên ngày nay trở thành công dân toàn cầu và thấu hiểu thế giới thông qua báo chí.

4pm (ET) : 3 giờ sáng - giờ Việt Nam: Cuộc thảo luận của Toà soạn báo

“Choose Your Own Adventure with Headway”- Đây sẽ là một cuộc trò chuyện với các nhà báo của dự án “The Headway”, một dự án đầy tham vọng của The New York Times, trong đó, độc giả được mời tham gia vào quá trình làm báo thông qua một quảng trường công cộng có tên là The Public Square.

5pm (ET) : 4 giờ sáng - giờ Việt Nam: Hội thảo Giảng dạy: Cách mang The New York Times vào giảng đường đại học

Tiếp tục hội nghị là cuộc trò chuyện thực tế bao gồm các giáo sư và nhà lãnh đạo trong giáo dục đại học, họ cùng xoay quanh những câu hỏi phức tạp của sinh viên đương đại và cùng tìm hiểu cách mà các trường cao đẳng và đại học có thể thúc đẩy tư duy phản biện của sinh viên qua thông qua việc đưa báo chí vào quá trình học.

The new york time summit

Ngày 2: 24/03/2022 (Việt Nam)

2:30 pm (ET) : 1:30 giờ sáng - giờ Việt Nam: Trực tiếp! - Thử thách giải đố với trò chơi The New York Times

Tham gia trực tiếp cùng các giảng viên và các nhà giáo dục để cùng giải quyết câu đố một cách trực tiếp, đột phá và năng động với Sam Ezersky và Wyna Liu, biên tập viên câu đố của The New York Times.

3pm (ET) : 2 giờ sáng - giờ Việt Nam: Cuộc thảo luận của Toà soạn báo

“Điều hướng sự thật” là chủ đề của cuộc thảo luận trong tòa soạn báo hôm nay nhằm mang đến sự hiểu biết về năng lực và trách nhiệm của truyền thông trong thời đại thông tin sai lệch.

4pm (ET) : 3 giờ sáng - giờ Việt Nam: Hội thảo về nghiên cứu

“The New York Times, Quá khứ và Hiện tại”: Jennifer Parrucci, nhà phân loại và lưu trữ cao cấp của báo The New York Time, sẽ đi sâu vào lịch sử kho lưu trữ của The NY Times và thảo luận về cách giáo viên có thể sử dụng “Cổ máy thời gian” (TimesMachine) – một nguồn cơ sở dữ liệu chứa đựng mọi bài báo được xuất bản từ năm 1851 đến năm 2002 (151 năm) – như một công cụ để phục vụ nghiên cứu và học tập.

5pm (ET) : 4 giờ sáng - giờ Việt Nam: Hội thảo về giảng dạy

“Đưa The Times vào Trung học” là chủ đề của nhóm “Mạng lưới học tập” (The Learning Network của báo The New York Times) nhằm khám phá cách mà báo The Times xây dựng để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về thế giới, trau dồi phong cách viết luận, thực hành trên dữ liệu thực của thế giới và hơn thế nữa.

Hãy liên hệ Global Book Corporation - Đối tác của The New York Times InEducation tại Việt Nam để được tư vấn, cung cấp nguồn tài liệu này. Here

Để xem thêm về bài viết The New York Times In Education - Nguồn Tài Liệu Quý Để Dạy Và Học Đối Với Giảng Viên, Sinh Viên Việt Nam.

For Reference: nytimes.com/teaching-with-the-times

Jane Trang Võ

Hotline: +84.9168.74114

[email protected]