Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Chill Cocktail chính thức tung hàng với đại sứ thương hiệu Katleen, tham vọng chinh phục giới trẻ mê cocktail

Ngày 16/3, Goody Group chính thức ra mắt sản phẩm Chill Cocktail – loại cocktail đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn chính trong các buổi tiệc gặp mặt của giới trẻ.

Trong khoảng thời gian gần đây, cocktail đang là thức uống được lòng nhóm người tiêu dùng trẻ tại nhiều thị trường trên thế giới. Ở một số thị trường, cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống thay thế cho bia và nước ngọt trong các buổi tiệc gặp mặt bạn bè của giới trẻ.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng trẻ cũng dần có xu hướng ưu tiên lựa chọn cocktail trong các dịp hội họp, tiệc tùng. Tuy nhiên, để thưởng thức 1 ly cocktail đúng chuẩn, người tiêu dùng phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế, khá là bất tiện trong thời bình thường mới. Do đó, thị trường hiện rất cần một loại thức uống tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo đúng vị cocktail. Hiểu được nhu cầu đó, Goody Group đã nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt Chill Cocktail - một sản phẩm đóng chai được phối hợp bởi nền rượu Vodka hoặc Rum và các loại trái cây có hương thơm nhẹ giúp khách hàng có thể thưởng thức ngay một ly cocktail chuẩn vị được pha chế từ bartender. Sản phẩm vừa đáp ứng được xu hướng và nhu cầu của thị trường vừa được điều chỉnh theo khẩu vị của người Việt.

Sản phẩm hiện có 2 dòng là Chill Cocktail Original 4% độ cồn và Chill Cocktail Light 3% độ cồn với 6 loại hương vị khác nhau phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, sành điệu, nhất là những phụ nữ hiện đại, năng động.

Ông Paul Nguyễn Hưng – Nhà sáng lập kiêm CEO của Goody Group – là một doanh nhân đã từng khởi nghiệp và đạt được nhiều thành tựu ở đa dạng các lĩnh vực. Năm 2019, ông tiếp tục khởi nghiệp trong ngành F&B với công ty Goody Group và sản phẩm đầu tiên là Star Kombucha – loại thức uống lên men dành cho sức khỏe với nguồn probiotics dồi dào, giúp tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp sức sống tự nhiên.

Trong sự kiện ra mắt “đứa con” thứ hai là Chill Cocktail, ông Paul chia sẻ: “Cocktail là thức uống được các bạn trẻ trên thế giới đón nhận nhiệt liệt trong 5 năm trở lại đây bởi sự tăng trưởng vượt bậc về thị phần, vì vậy tôi tin rằng giới trẻ Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng bắt kịp trào lưu này. Bằng chứng là mặc dù vừa mới ra thị trường nhưng Chill Cocktail đã đón nhận nhiều phản hồi rất tốt của giới trẻ khi thưởng thức”.

Tại sự kiện ra mắt, Goody Group cũng đã giới thiệu đại sứ thương hiệu của Chill Cocktail là Katleen Phan Võ – ngôi sao của phim “Lật mặt 4”. Katleen Phan Võ sinh năm 1997, xuất thân là con nhà võ. Tên tuổi và sự nghiệp của cô thực sự khởi sắc khi đóng vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim bom tấn “Lật mặt 4” của đạo diễn Lý Hải. Katleen được chọn làm đại sứ thương hiệu bởi sự tương đồng giữa hình ảnh năng động, hiện đại, cá tính nhưng vẫn có nét nữ tính của cô với nhóm người dùng mục tiêu là nữ giới của dòng sản phẩm Chill Cocktail.

Ông Paul Nguyễn Hưng cùng đại sứ thương hiệu Katleen Phan Võ tại sự kiện ra mắt.

Katleen Phan Võ chia sẻ trong sự kiện ra mắt: “Cocktail là một trong các loại thức uống rất yêu thích của Katleen trong các buổi gặp gỡ bạn bè hay gia đình nên Katleen rất vui khi được đề nghị là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Katleen tin rằng tại Việt Nam các bạn trẻ cũng sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng Chill Cocktail là sự lựa chọn chuẩn gu đúng điệu nhất của mình”.

Đồng thời, TVC chính thức quảng bá cho dòng sản phẩm Chill Cocktail cũng được khởi chiếu tại sự kiện ra mắt. Đây là dự án truyền thông tiếp theo của thương hiệu với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Katleen. Nội dung TVC có tone and mood năng động, trẻ trung được kỳ vọng sẽ thu hút được sự chú ý và ủng hộ của giới trẻ trong thời gian sắp tới.