Mở cổng bình chọn cuộc thi phim ngắn My Community, My Story

May be an image of one or more people and text that says 'CUỘC THI MY COMMUNITY, MY STORY DEAR OUR COMM_ UNITY Chính thức NEW Mở cống NEW bình chọn NEW 00h00' 23h59' 14/03/2022 28/03/2022 NEW STRATEGIC PARNERS xlve RICE CONTENT&MEDI SPONSORS QUÉT ĐỂ HIỀU CUỘC THI Frontier Action RMIT UNIVERSITY PARNERS NOI gph GOC NHÌN'

“My Story My Community” là cuộc thi làm phim ngắn tạo tác động xã hội, hướng đến các bạn trẻ từ 18-24 tuổi ở Việt Nam có mong muốn kể câu chuyện của mình hoặc cộng đồng mình nhằm thu hút sự chú ý của công chúng và nhận được sự hỗ trợ cần thiết để tạo ra những tác động tích cực cho xã hội.

Cuộc thi đã đi đến vòng Bình chọn sau hơn 04 tháng triển khai với 11 bộ phim xuất sắc nhất từ các cá nhân/đội thi không chuyên, mang khát vọng thay đổi và nỗ lực vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Việc bình chọn cho các bộ phim vừa là sự ghi nhận cho nỗ lực của các cá nhân trẻ tuổi, vừa là , sự quan tâm đến cuộc sống xung quanh chúng ta. Chúng ta sẵn sàng đứng lên và chung tay cho những thay đổi vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Chính vì thế, đừng ngần ngại dành thời gian và bình chọn theo các bước sau:

🟣 Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Dear Our Community tại địa chỉ: https://dearourcommunity.com/voting/

🟣 Bước 2: Chọn tác phẩm muốn bầu chọn

🟣 Bước 3: Bấm vào nút BẦU CHỌN (Số phiếu được tính là con số bầu chọn cao nhất trên website dựa vào IP)

🟣 Bước 4: Chia sẻ lên các trang mạng xã hội để kêu gọi bầu chọn

🟣 Lưu ý:

- Thời gian mở cổng bình chọn: 0h00 ngày 14/3/2022

- Thời gian đóng cổng bình chọn: 23h59 ngày 28/3/2022

- Việc nhiều người vào website bình chọn có thể khiến việc tải trang diễn ra chậm hơn mong đợi, hy vọng mọi người kiên nhẫn.

Mỗi một bình chọn của các bạn là một lời động viên và cổ vũ đến các bạn trẻ và BTC Cuộc thi làm phim ngắn My Community, My Story.

#mycommunitymystory #dearourcommunity #storytelling #filmmaking