Hội thảo trực tuyến: 2 tháng thử việc ra sao? Bí quyết dễ dàng vượt qua vòng thử việc

Các bạn sinh viên có bao giờ lo lắng về vòng thử việc tại công ty chưa?

Việc bạn có một CV đẹp, một vòng phỏng vấn thuận lợi là tiền đề ban đầu để xác định bạn có phù hợp với công việc hay không, và 2 tháng thử việc chính là thời gian quyết định rõ ràng nhất điều này.

Thử việc là khoảng thời gian đánh giá năng lực của bạn có phù hợp với văn hóa, đồng nghiệp và môi trường của công ty. Tuy nhiên, nhiều bạn sinh viên vẫn đang bỏ ngỏ rất nhiều và vẫn chưa quan tâm đến khoảng thời gian này cũng như có rất nhiều tình trạng các bạn sinh viên vượt qua vòng phỏng vấn nhưng lại cảm thấy không phù hợp chỉ sau 2-3 ngày.

Mời bạn tham gia hội thảo trực tuyến với chủ đề: 2 tháng thử việc ra sao? Bí quyết dễ dàng vượt qua vòng thử việc

Webinar được Mắt Bão phối hợp tổ chức với Đoàn Khoa Văn Học, Trường ĐHKHXH&NV, Đại học Quốc gia Tp.HCM, được hỗ trợ truyền thông bởi Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam. Toàn bộ chương trình được tài trợ bởi DotAsia Organisation - Nhà quản lý tên miền .ASIA.

Với những chia sẻ bổ ích từ anh Born Nguyễn - CEO BP Communications, Webinar sẽ giúp các sinh viên Gen Z thấy được:

  • 2 tháng thử việc sinh viên cần lưu ý những gì?
  • Làm thế nào để phát huy tối đa khả năng trong thời gian thử việc
  • Cách tạo mối quan hệ với đồng nghiệp, những bí quyết cho sinh viên ngày đầu mới bắt đầu đi làm.

Đăng ký Webinar ngay: https://www.workshop.matbao.net/

Thông tin chi tiết về Webinar:

Thời gian: 09:00 – 10:30 ngày 26/03/2022

Diễn giả: Anh Born Nguyễn

Anh hiện đang là Founder của Fanpage BÓNG ĐÈN - Cộng đồng sáng tạo hàng "ngầu" Việt Nam với hơn 23000 lượt thích và theo dõi dành cho các bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo. Ngoài ra, tại BP Communications, với 8 năm kinh nghiệm cũng như quản lý các nhân sự trẻ, anh Born sẽ cùng các bạn sinh viên giải đáp những thắc mắc về khoảng thời gian thử việc đầy cam go tại các công ty/ doanh nghiệp tại Webinar lần này.

Hình thức: Online trên Microsoft Teams

Tham gia ngay Webinar tại Mắt Bão để cập nhật ngay những xu hướng mới và kiến thức bổ ích từ các diễn giả giàu kinh nghiệm.