Mời tham dự Grand Finale – Chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2022

Gác lại những chiếc deadline và những vòng lặp gò bó, hãy “hâm nóng” tình yêu nghề với ngày hội của ngành, chứng kiến những màn thể hiện thăng hoa đến từ top 40 đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam Young Lions 2022.

Tham dự Grand Finale, bạn sẽ có cơ hội?

Gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu khu vực

Lần đầu tiên, Vietnam Young Lions có sự xuất hiện của các giám khảo quốc tế với vai trò Jury Presidents. Đây là cơ hội lớn để bạn mở rộng góc nhìn, nhất là về quan điểm đánh giá từ những nhân vật gạo cội trên thị trường sáng tạo hàng đầu khu vực Châu Á.

Mở rộng network trong ngành

Grand Finale – ngày hội của ngành Marketing & Communication là nơi hội tụ anh tài từ Đông sang Tây. Tiếp xúc với những con người “mặn mà” cũng sẽ giúp bạn tăng “lượng muối” của mình.

Hoà mình trong không khí sáng tạo “Việt Nam Rising”

Hãy cùng xem các bạn trẻ, những “thỏi vàng” sáng tạo của nước nhà sẽ làm gì với những đề bài vô cùng thử thách để hướng đến một Việt Nam trỗi dậy và vươn mình ra thế giới.

Cách theo dõi Grand Finale

Bạn có thể theo dõi Grand Finale qua 1 trong 2 hình thức.

Offline

Địa điểm: Dinh Độc Lập, 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Một di tích chứng kiến những cột mốc lịch sử đầy tự hào của Việt Nam sẽ trở thành địa điểm vô cùng phù hợp để lắng nghe những ý tưởng mới, giải quyết những vấn đề mới của thời đại, với khát vọng cùng Việt Nam vươn cao.

Online

Nếu ở xa nhưng không muốn bỏ lỡ một ngày hội lớn, bạn hoàn toàn có thể theo dõi qua livestream của chương trình.

Thời gian: Thứ bảy, 16/4/2022

  • Hạng mục Digital: 8:00AM - 11:20AM
  • Hạng mục Design: 11AM - 2:25PM
  • Hạng mục Marketers: 2PM - 5:25PM
  • Hạng muc Film & Integrated: 5PM - 8:50PM

Vé offline và online đang được bán tại đây.

  • Vietnam Young Lions là cuộc thi lớn trong ngành Marketing & Communication nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ dưới 30 tuổi đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).
  • AIM Academy – đơn vị tổ chức Vietnam Young Lions – là đại diện chính thức của Cannes Lions và Spikes Asia tại Việt Nam.