[HCM][Client] Gmartek : 2 Interns

Gmartek tuyển 2 interns, một công ty tư vấn và đào tạo trong 2 lĩnh vực Digital Marketing và Data-Driven Business (Business analytics and intelligence, Data science and analytics, Data engineering and management).

Các bạn sẽ được học việc với một đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Hiện nay công ty có 5 chuyên gia ở Mỹ và 9 chuyên gia ở Việt Nam. Ngoài ra, các bạn còn được học trong các lớp chính quy của Gmartek, nơi mà phần lớn học viên là các chủ doanh nghiệp và quản lý cấp cao, trong đó có 30% là ở nước ngoài.

Gmartek là một công ty nhỏ nhưng phát triển rất nhanh. Do đó, bạn sẽ được làm đủ thứ việc từ làm marketing cho công ty, tư vấn cho khách hàng, quản lý lớp học, điều phối các dự án tư vấn, cho đến thiết kế các hình vẽ trên website, làm videos. Tuỳ theo năng lực phát triển của bạn trong thời gian thực tập, bạn sẽ được phát triển chuyên sâu vào các lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể trở thành nhân viên chính thức của công ty sau 6 tháng thực tập hoặc có thể về làm cho một trong những khách hàng của công ty. Chúng tôi tuyển người để đào tạo và phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng trụ lại được trong một môi trường năng động như thế này. Hai bạn thực tập đầu tiên của công ty vào cuối năm ngoái, một trở thành marketing executive của công ty và một sẽ chia tay với công ty.

Đây là vị trí full time flexible. Các bạn cam kết chỉ làm cho Gmartek trong thời gian thực tập, ngoài việc học. Lịch học của bạn sẽ được thông báo cho team để sắp xếp công việc. Làm việc chủ yếu online.

Yêu cầu:

Hiểu biết về Digital Marketing và Data-Driven Business

Làm việc theo định hướng mục tiêu

Chủ động và sáng tạo trong công việc

Tinh thần học hỏi cao

Teamwork tốt

Biết cách tổ chức công việc ngăn nắp

Viết và nói tiếng Việt và tiếng Anh hiệu quả

Biết thiết kế đồ hoạ và video đơn giản (cần cho 1 vị trí)

Nếu bạn có hứng thú, xin vui lòng gởi hồ sơ về [email protected] những nội dung sau bằng tiếng Anh:

1. Cover letter: Tại sao bạn muốn trở thành intern của Gmartek? Tại sao Gmartek nên chọn bạn?

2. CV

3. Thư giới thiệu từ thầy cô hay người quản lý (optional)

Gmartek sẽ sắp xếp phỏng vấn những ứng viên phù hợp. Hạn cuối nhận hồ sơ là ngày 10/4/2022.

Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, điều quan trọng nhất không phải là bạn biết ai mà là ai biết bạn. Gmartek sẽ làm cho rất nhiều người giỏi và có vị trí cao biết đến bạn. Bạn còn chờ gì nữa?

Nguồn: Facebook