Talkshow định hướng nghề nghiệp giúp sinh viên Marcom vượt qua áp lực “bằng bạn bằng bè”

Sắp tới đây, ngày 17/04/2022, sự kiện talkshow “Lạc lối trong ngành Marcom: Bằng bạn hay bằng lòng?” được tổ chức bởi sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến và livestream trên fanpage.

Trong những năm gần đây, số lượng sinh viên chọn theo học nhóm ngành Truyền thông - Marketing (Marcom) ngày càng tăng vì đây được đánh giá là nhóm ngành có cơ hội làm việc rộng mở và có mức điểm đầu vào ở mức trung bình cao.

Trong thực tế, khi học và thực hành nghề Truyền thông - Marketing (Marcom), các bạn trẻ thường được vây quanh bởi vô vàn người tài giỏi, năng động. Trước những áp lực từ việc sợ bị đào thải, bị bỏ lại phía sau, nhiều bạn sinh viên đã sớm tìm kiếm những cơ hội trải nghiệm và thực hành nghề Marcom để có thêm kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng và tăng cơ hội được tuyển dụng. Tuy nhiên, việc lao vào tìm kiếm các công việc làm thêm part-time hay thực tập chỉ để chạy đua với bạn bè mà không có sự thấu hiểu mong muốn của bản thân đã khiến không ít bạn rơi vào bế tắc.

Vậy làm thế nào để vượt qua áp lực "bằng bạn bằng bè", thấu hiểu bản thân và vạch ra con đường đi rõ ràng trong ngành Marcom? Nắm bắt được vấn đề này, Talkshow online "Lạc lối trong ngành Marcom - Bằng bạn hay bằng lòng?" được tổ chức bởi dự án MarcomMatch nhằm giúp các bạn sinh viên ngành Marcom vượt qua áp lực đồng trang lứa, thấu hiểu bản thân và định hướng lộ trình phù hợp trên con đường sự nghiệp.

Talkshow online “Lạc lối trong ngành Marcom: Bằng bạn hay bằng lòng?”

Diễn giả tham gia Talkshow đều là những người có nhiều trải nghiệm và đã gặt hái được những thành công nhất định trong ngành Marcom. Đó là anh Nguyễn Việt Hưng - Regional Business Development Manager tại British American Tobacco Việt Nam. Và chị Kim Huyền Trang - Strategic Planner tại các local agency: April Advertising, Golden Communication Groups.

Anh Nguyễn Việt Hưng - Diễn giả Talkshow

Chị Kim Huyền Trang - Diễn giả Talkshow

Trong talkshow, các diễn giả sẽ chia sẻ về hành trình của mình khi theo đuổi ngành Marcom, cách họ đối mặt và vượt qua áp lực đồng trang lứa cũng như đưa ra lời khuyên để lựa chọn cho mình công việc và môi trường phù hợp để phát triển bản thân. Bằng kinh nghiệm dày dặn của mình, các diễn giả sẽ truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho các bạn sinh viên vững tâm hơn trên con đường chinh phục ngành Marcom vốn được coi là nhiều thử thách, chông gai.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 19h-21h chủ nhật ngày 17/04/2022

Hình thức: Livestream trên Fanpage MarcomMatch - Kết nối ngành Marcom

Link event: https://fb.me/e/6LCKUX76T

Liên hệ BTC tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/MarcomMatch

Email: [email protected]

Website: https://marcommatch.marcomjobs.vn/