Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE mời tham dự webinar “Tải App Là Có Tiền - Bí Kíp Kiếm Tiền Triệu Từ Mobile App Affiliate”

Webinar “Tải App Là Có Tiền - Bí Kíp Kiếm Tiền Triệu Từ Mobile App Affiliate” hứa hẹn mang đến thông tin hữu ích và cơ hội nâng cao thu nhập cho những ai đang tìm hiểu chiến dịch mobile app trên nền tảng affiliate. Sự kiện cũng tạo điều kiện để bạn gặp gỡ các chuyên gia mobile marketing và những Publisher hàng đầu với những kinh nghiệm thực chiến vô cùng giá trị.

Là một trong những nỗ lực của ACCESSTRADE nhằm đem đến thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như nâng cao thu nhập cho gần 1,5 triệu Publisher hiện tại, webinar: “Tải App Là Có Tiền - Bí Kíp Kiếm Tiền Triệu Từ Mobile App Affiliate” sẽ giúp các Publisher cập nhật thêm xu hướng phát triển của Mobile App trong tháng 4, từ đó lựa chọn chiến dịch thông minh và nâng cao thu nhập.

ACCESSTRADE mời tham dự webinar TẢI APP LÀ CÓ TIỀN - BÍ KÍP KIẾM TIỀN TRIỆU TỪ MOBILE APP AFFILIATE

Những thông tin không thể bỏ lỡ tại webinar:

  • Bí quyết gom tiền tươi thóc thật từ affiliate mobile app cho người mới
  • Chia sẻ những chiến dịch và chương trình đặc biệt chỉ có trong tháng 4
  • Cách chạy các chiến dịch mobile app hiệu quả để tăng thu nhập

Và như mọi chương trình webinar do ACCESSTRADE tổ chức, người tham gia sẽ có cơ hội nhận được những phần quà thiết thực từ các nhãn hàng tài trợ. Ngoài ra, đây cũng là dịp tốt để các Publisher gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia trong lĩnh vực Mobile App.

Hẹn gặp bạn tại webinar “Tải App Là Có Tiền - Bí Kíp Kiếm Tiền Triệu Từ Mobile App Affiliate” trong khung giờ 20h00-21h30 ngày 14/04, trực tiếp trên Fanpage ACCESSTRADE Vietnam.

Để theo dõi lịch trình chi tiết của sự kiện cũng như đăng ký tham gia chương trình, vui lòng truy cập ngay tại ĐÂY

Hoặc tham gia group zalo của ACCESS MOBILE ngay nếu bạn muốn thảo luận, giao lưu cùng mọi người và cập nhật các thông tin mới nhất: https://zalo.me/g/ciytxs159