MMA Vietnam chia sẻ bức tranh toàn cảnh MarTech với MarTech Conference 2022

Đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu về thế giới MarTech với các chủ đề chuyên sâu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần cập nhật để gặt hái thành công trong kỷ nguyên tiếp thị hiện đại.

Cơn sốt MarTech với những con số ấn tượng

MarTech – Marketing Technology đang phát triển với tốc độ vũ bão và nhận được nhiều sự quan tâm từ MMA Global. Theo số liệu nghiên cứu của MMA MarTech Maturity Survey, có đến 40% tổ chức – doanh nghiệp đang ở giai đoạn khởi phát trong quá trình phát triển các kỹ năng MarTech và 30% ở giai đoạn đầu phát triển nguồn lực MarTech. Đặc biệt, 80% doanh nghiệp trong lĩnh vực e-Commerce và hơn 50% doanh nghiệp dịch vụ ngân hàng – tài chính đã và đang đặt những bước đi MarTech đầu tiên.

Giữa thời đại công nghệ, đa số doanh nghiệp đều có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực này với 87% phản hồi sẽ tăng chi phí vào MarTech trong vòng 5 năm tới. Các công ty cũng dần ứng dụng MarTech vào hoạt động với 44% doanh nghiệp được khảo sát cho biết đã xây dựng được văn hoá làm việc với nền tảng digital cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, đã có 32% doanh nghiệp sử dụng MarTech vào việc đo lường doanh thu và lợi nhuận. Những con số này cho thấy xu hướng MarTech đang khẳng định tiềm năng cực lớn trong tương lai.

Trước nhu cầu tăng cao, chủ đề về MarTech đã được MMA Global đăng đàn và gặt hái nhiều thành công lớn tại thị trường Ấn Độ. Chính vì thế, MMA Vietnam quyết định tổ chức MarTech Conference tại TP.HCM, mang đến cho các marketer và doanh nghiệp Việt những kiến thức chuyên sâu và toàn diện hơn giữa bối cảnh tiếp thị hiện đại đang ngày một biến đổi không ngừng.

Martech Conference 2022 & những chủ đề mang tính “cách mạng” của kỷ nguyên số

Là một trong những hội nghị được kỳ vọng nhất trong ngành tiếp thị – truyền thông năm nay, MarTech Conference hứa hẹn giúp các doanh nghiệp thực sự khai phá thế giới MarTech ở tất cả góc độ khác nhau với những chủ đề đáng quan tâm như Marketing Technology, Big Data, Omnichannel, Tự động hoá tiếp thị, Adtech, Trải nghiệm khách hàng, Công cụ tiếp thị, Data-driven, Phân tích dữ liệu, Data Tracking.

Không những thế, các chủ đề trên sẽ được trình bày bởi những chuyên gia, diễn giả và khách mời tiếng tăm trong ngành, đến từ những tập đoàn lớn. Đây chính là cơ hội hiếm có được lắng nghe những phiên thảo luận bổ ích cùng những chia sẻ thực chiến quý giá khó có thể tìm thấy trong sách vở.

MarTech Conference 2022 sẽ được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers vào ngày 28/4/2022. Đặc biệt, chương trình dành tặng 50 vé VIP cho người tham gia đăng ký tại website.

MarTech Conference 2022