TenMax mời tham dự webinar “Mid-year Mega Sale: Make Conversion Soar”

Mid-year Mega Sale hứa hẹn là dịp mua sắm được mong chờ nhất nửa đầu năm nay. Đặc biệt trong bối cảnh hậu Covid, khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đang dần tăng nhiệt. Đối với các doanh nghiệp, đây cũng là sự kiện quan trọng để thu hút khách hàng mới và xây dựng nhận diện thương hiệu.

Với chủ đề xây dựng chiến lược Digital Marketing toàn diện cho chiến dịch mega sale lớn nhất nửa đầu năm 2022, buổi Webinar là sự kiện chia sẻ, tư vấn những thông tin hữu ích cho các nhà quảng cáo cùng các marketer, những người đang nhắm tới mục tiêu “mang tiền về cho doanh nghiệp” trong mùa khuyến mãi giữa năm.

Webinar “Mid-year Mega Sale: Make Conversion Soar” có sự tham gia của chị Lưu Châu Kim Thảo - đại diện VN SpeedUp - Đại lý thương mại điện tử xuyên biên giới, với kinh nghiệm hỗ trợ nhiều thương hiệu quốc tế tiến vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Webinar còn có sự góp mặt của anh Ngô Đà Giang - Media Manager và chị Chi Hà - Marketing Manager tại TenMax, những người trực tiếp làm việc cùng các thương hiệu lớn trong hàng loạt các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số.

Tham gia sự kiện, bạn sẽ nhận được gì?

√   Lắng nghe câu chuyện phát triển thương mại điện tử Việt Nam của các thương hiệu quốc tế hàng đầu.

√   Lời khuyên từ các chuyên gia về cách xây dựng chiến lược tiếp thị toàn diện và tối ưu hóa chuyển đổi.

√   Có cơ hội nhận vé xem phim tại rạp miễn phí.

Thông tin sự kiện

•   Thời gian: 10:00 - 11:00, sáng Thứ Năm, ngày 28/04/2022

•   Diễn ra trên nền tảng Google Meet

•   Thời hạn đăng ký tới 5pm ngày 27/04/2022

Đăng ký tham gia miễn phí tại: https://s.tenmax.io/ukICJ