Marketer Zafago Agency
Zafago Agency

Account Manager @ Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Truyền Thông ZAFAGO

ZAFAGO | [Workshop Offline] Thực chiến quảng cáo Zalo Ads ngành Bất động sản

Vừa qua Zafago Agency đã tổ chức thành công chương trình Workshop Offline. Chương trình được diễn ra vào Thứ Bảy ngày 16/04/2022 vào lúc 8h30 tại Toà nhà K-Group 12B Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, việc Tối Ưu quảng cáo cho ngành Bất Động Sản trên Zalo là việc mà các nhà quảng cáo quan tâm nhất hiện nay. Đến với buổi Workshop này, các nhà quảng cáo sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều thông tin và giải pháp tối ưu cho ngành BĐS, những xu hướng, hành vi của người dùng trên hệ sinh thái Zalo và THỰC HÀNH TRIỂN KHAI ZALO ADS NGAY TẠI CHỖ với các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đây là cơ hội để những nhà quảng cáo có thể hiểu sâu hơn về quảng cáo BĐS trên Zalo và cùng chia sẻ giao lưu những kinh nghiệm, những chiến thuật của mình với các thành viên/ đại diện doanh nghiệp tham gia.

Chương trình [Workshop Offline - Thực chiến quảng cáo Zalo Ads ngành Bất động] sản được diễn vừa qua vào ngày 16/04 dưới sự phối hợp tổ chức của ZAFAGO đã truyền tải được những kiến thức về Tổng quan Zalo và cách lên chiến dịch chạy quảng cáo Zalo Ads đến các khách mời tham gia.

Với lợi thế vượt trội của Zalo, chúng tôi tin rằng đây chính là công cụ hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp để “BÙNG NỔ” ngành BĐS trong thời gian sắp tới. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của Zalo trong buổi workshop vừa qua nhé!

Diễn giả chia sẻ trong hội thảo lần này

  • Mr Nguyễn Cao Minh (Co - Founder tại Zafago Digital JSC)

  • Mr Võ Văn Thành (Partnership Manager tại Zafago Digital JSC)

Nội dung chính của buổi hội thảo

Trải qua hàng trăm chiến dịch khác nhau với Zalo Ads, Zafago đã đánh dấu vị thế của mình giữa các nhà quảng cáo Zalo Ads hiện nay. Mang định hướng và mục tiêu cốt lõi là hướng đến sự tin tưởng - đồng hành - phát triển cho mọi đối tác, Zafago luôn mong muốn giúp khách hàng thu về lượng data chất lượng với chi phí tối ưu nhất, xây dựng nên một thương hiệu truyền thông lớn với đội ngũ nhân lực tài năng, sáng tạo và không ngừng học hỏi. Với những thông tin được chia sẻ ở buổi hội thảo này hi vọng các anh/chị có thể có được sự hỗ trợ tốt nhất cho quảng cáo ngành BĐS hiện nay và triển khai hiệu quả hơn các chiến dịch trong tương lai.

Một số hình ảnh: