Recap sự kiện I-Startup Connect Day 2022

Sáng Thứ Bảy, ngày 23/4/2022, Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup đã tổ chức thành công I-Startup Connect Day 2022 – sự kiện nổi bật của Vòng Sơ khảo, thu hút gần một nghìn lượt tham gia của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm đến khởi nghiệp và sáng tạo.

Trải qua hơn 2 tháng kể từ Lễ phát động “Cuộc thi Khởi Nghiệp I-Startup 2022”, sáng ngày 23/4, tại sảnh G trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra I-Startup Connect Day 2022. Tại đây trưng bày những sản phẩm độc đáo, mới lạ được sáng tạo bởi tri thức và sự đam mê của top 10 đội thi xuất sắc nhất Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022. Buổi triển lãm còn có sự tham gia của các thầy cô trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, các vị Cố vấn, Ban Giám khảo (BGK), các doanh nghiệp, nhà đầu tư cùng các khách mời là những người thành công trong lĩnh vực khởi nghiệp.

PGS.TS. Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu khai mạc sự kiện.

Với chủ đề sáng tạo và vượt lên giới hạn bản thân – “Phá bỏ mọi khuôn mẫu”, cuộc thi đã thu hút những dự án xuất sắc đến từ các bạn sinh viên trên toàn Việt Nam và chọn được top 10 đội thi có chủ đề độc đáo sáng tạo nổi bật để bước tiếp. I-Startup Connect Day 2022 đã mang lại cơ hội cho các đội thi và khán giả gặp gỡ những nhà đầu tư, doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và khởi nghiệp. Lĩnh hội kiến thức cùng những góc nhìn đa chiều về khởi nghiệp thông qua lời nhận xét, chia sẻ từ phía các vị BGK, đồng thời giúp mọi người có mặt trong buổi triển lãm phần nào tiếp cận gần hơn với khởi nghiệp và những dự án về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

I-Startup Connect Day 2022 được diễn ra song song với hai khu vực: Triển lãm – Nơi trưng bày gian hàng của top 10 đội thi xuất sắc nhất Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022 và Pitching – phần thi chọn ra top 5 đội thi bước tiếp vào Vòng Chung kết.

BGK đang chấm điểm cho phần Pitching của top 10 đội thi

Khu vực triển lãm thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và các nhà đầu tư.

Sản phẩm trà túi lọc tăng cường trí nhớ của đội thi SUP nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Tại các gian hàng, khán giả sẽ được bình chọn cho đội thi mình yêu thích nhất. Kết quả chung cuộc, CentiVoice xuất sắc giành được giải “Đội thi được yêu thích nhất” với hơn 44% lượt bình chọn từ quý vị khán giả và các nhà đầu tư.

Đội thi CentiVoice

Song song với triển lãm các gian hàng, top 10 đội thi còn tham gia phần Pitching với 5 phút thuyết trình về dự án và 7 phút hỏi đáp giữa BGK và đội thi.

Đội thi X Coach đang trình bày phần thi của mình.

Trải qua phần Pitching đầy căng thẳng, Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022 cùng các vị BGK đã chọn ra được top 5 đội thi xuất sắc nhất, gồm: X Coach, Zero to Art, WeShare, FODECT và CentiVoice đã giành được vé bước tiếp vào Vòng Chung kết. 5 đội thi với 5 dự án được đánh giá cao hứa hẹn đem tới sự bùng nổ tại Vòng Chung kết.

Có thể nói I-Startup Connect Day 2022 đã diễn ra thành công, cũng như khép lại Vòng Sơ khảo Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022. Cuộc đua đầy kịch tính của các đội thi vẫn chưa hề dừng lại. Ai sẽ là cái tên xứng đáng cho ngôi vị Quán quân Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 6/5 tới đây.

Thông tin về Đêm Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2022 được cập nhật liên tục tại địa chỉ: https://www.facebook.com/KhoiNghiepIStartup