Mời tham dự webinar: Data-Driven Business from Data to Decision Making

Nghiên cứu mới nhất trên 500 doanh nghiệp cho thấy, các công ty mạnh về Business Data Analytics có hiệu quả kinh doanh cao hơn so với đối thủ cạnh tranh. Làm thế nào để xây dựng được một công ty như thế?

Tại webinar “Paths to Digital Careers” do digiforce tổ chức vào tháng 2/2022, 67% trong 1.500 người tham gia đã chọn “How to build a Data Analytics platform” là đề tài cho webinar tiếp theo. Với kinh nghiệm thực tế từ dự án “COVID-19 Prediction” ở Mỹ, ông Nga Ho-Dac cùng team sẽ trình bày quá trình thực hiện dự án, từ việc xác định vấn đề, lựa chọn data và mô hình toán, đưa lên serverless cloud, cập nhật real time, đưa live chart lên web, và ứng dụng vào việc đưa ra quyết định trong vận hành bệnh viện. Đây là một trong số rất ít dự án dự báo COVID-19 có đủ độ chính xác cao có thể ứng dụng vào thực tế. Ngoài ra, tốc độ vận hành nhanh và tiết kiệm chi phí (so với quy mô dữ liệu).

Ông Nga Ho-Dac là Phó Giáo sư Marketing tại Đại học bang San Francisco. Hiện tại, các nghiên cứu của ông tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số, truyền thông xã hội, sản phẩm cải tiến liên tục (continuous improvement product) và đổi mới phân tán (distributed innovation).

Đồng hành cùng ông Nga Ho-Dac trong webinar là Ms. Khanh Thai, Data Scientist và Mr. Long Tran, Data Engineer. Khanh Thai hiện nay là Senior Data Consultant của Kaiser Permanente, một trong những tổ chức y tế lớn nhất ở Hoa Kỳ. Long Tran là Senior Software Engineer của Apple tại thung lũng Silicon, Hoa Kỳ. Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhiều diễn giả khác như:

  • Ms. Bắc Nguyễn, Sales & Marketing Finance Manager của Driscoll’s Inc, Hoa Kỳ: Trình bày những use cases của Business Analytics mang đến sự thành công cho doanh nghiệp.
  • Ms. Đỗ Ngọc Trà My, Chuyên gia Marketplace Operations and Optimization của một tổ chức ẩn danh: Trình bày ứng dụng của Business Analytics trong Growth Marketing. Đây là các bí quyết của các kỳ lân công nghệ.
  • Ms. Phan Lệ Quyên, Director of Business Intelligence & Operation của Tiki: Trình bày những framework được sử dụng trong Business Intelligence để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp.
  • Mr. Trần Quốc Khánh, Founder của Vietsuccess: Host phần Round Table và Q&A.

Thời gian: 9am – 12pm, Chủ Nhật, 15/5/2022 (giờ Việt Nam)

Đăng ký tham dự (miễn phí) theo link: https://gmartek.com/webinar-data-driven-business/

Trong vòng 3 phút sau khi bạn đăng ký xong, bạn sẽ nhận được email xác nhận đăng ký thành công. Nếu không tìm thấy trong inbox, xin vui lòng kiểm tra mục spam, quảng cáo và chuyển email về inbox. Thông tin đăng nhập webinar ở trong email này.

Đặc biệt: Gmartek sẽ cấp 4 học bổng Managerial Business Analytics và Business Intelligence tổng trị giá 2.000 USD (trong đó có 2 học bổng dành riêng cho sinh viên) trong Group digiforce.

* Nguồn: Nga Ho-Dac