Marketing Lead Generation – Xuất hiện để trở thành người dẫn đầu

Thực tế cho thấy, Marketing ngày càng phát triển và có dấu hiệu sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong tương lai. Vì vậy, các bạn sinh viên đang dành sự quan tâm lớn đến các cuộc thi thuộc lĩnh vực này, nhằm trải nghiệm cũng như phát triển các kỹ năng liên quan đến Marketing trước khi bước vào môi trường thực tế.

Nắm bắt được xu hướng đó, CLB Khởi nghiệp Học viện Ngân Hàng – STC quyết định tổ chức cuộc thi mang tên Marketing Lead Generation (MLG). Cuộc thi ra đời với mục đích trở thành sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê và quan tâm đến lĩnh vực Marketing. Đồng thời, MLG tạo cơ hội để các thí sinh tiếp xúc và làm việc trực tiếp với những cố vấn, giám khảo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Đối tượng dự thi

Cuộc thi dành cho các cá nhân là công dân Việt Nam hợp pháp, là sinh viên Học viện Ngân hàng có niềm đam mê với Marketing trong độ tuổi từ 18 - 24.

Thành viên các đội lọt vào chung kết các năm trước sẽ không được tham gia dự thi các năm tiếp theo.

Quyền lợi thí sinh

Đến với Marketing Lead Generation:

  • Sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi với các thí sinh khác.
  • Các thí sinh tham dự được thoả sức sáng tạo, thể hiện ý tưởng cá nhân, đến gần hơn với các doanh nghiệp, ngân hàng lớn.
  • Cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp, ngân hàng.
  • Các khoá học bổ trợ.
  • Được tham gia miễn phí các buổi coaching về Marketing từ các giảng viên, chuyên gia do Ban Tổ chức giới thiệu và kết nối.
  • Top 4 đội thi bước vào chung kết sẽ có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp từ các Nhà tài trợ của cuộc thi.
  • Nhận các giải thưởng, giấy chứng nhận cuộc thi và phần quà giá trị đến từ chương trình.

Thể lệ cuộc thi

Cuộc thi Marketing Lead Generation gồm 4 vòng thi:

  • Vòng 1: Definition – Vòng đơn kiểm tra năng lực (21 - 29/5/2022)
  • Vòng 2: Tìm kiếm insight và sáng tạo sản phẩm – F&C (Finding and Creating) (30/5 - 12/6/2022)
  • Vòng 3: Thuyết phục – Persuasion (13 - 19/6/2022)
  • Vòng 4: Chinh phục – Conquest (20/6 - 3/7/2022)
    • Thực thi sản phẩm truyền thông (20 - 29/6/2022)
    • Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 30/6/2022 tại Hội trường lớn D1 – Học viện Ngân hàng
    • Buổi phỏng vấn riêng (2-3/7/2022)

Marketing Lead Generation sẽ được chính thức phát động vào ngày 21/5/2022. BTC rất mong chờ vào những thí sinh và dự án tiềm năng trong cuộc thi sắp tới. Đừng quên theo dõi fanpage Marketing Lead Generation để cập nhật những tin tức mới nhất về cuộc thi.

Thông tin liên hệ