Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Mời tham dự Diễn đàn về Khởi nghiệp kinh doanh RMIT

Diễn đàn về khởi nghiệp kinh doanh “Khởi nghiệp thông minh – Số hoá giúp ích như thế nào cho hành trình khởi nghiệp của bạn?” do Đại học RMIT tổ chức sẽ diễn ra trực tuyến và miễn phí cho khách tham dự vào ngày 25/5/2022.

Diễn đàn chia sẻ các cơ hội và thách thức về khởi nghiệp theo mô hình kinh doanh kỹ thuật số, kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia và lãnh đạo từ các doanh nghiệp ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Các diễn giả gồm đại diện doanh nghiệp vận hành ứng dụng giao thức ăn của Hàn Quốc tại Việt Nam – BAEMIN, ứng dụng phát âm tiếng Anh Elsa Speak, ứng dụng sách nói Fonos, và công ty sản xuất board game thủ công Maztermind.

Ông Jinwoo (Chris) Song, Giám đốc Điều hành Woowa Brothers Việt Nam – công ty khởi nghiệp vận hành ứng dụng BAEMIN sẽ chia sẻ về cách công nghệ và chuyển đổi số hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh ăn uống phục hồi và phát triển mạnh mẽ như thế nào sau dịch COVID-19.

Ông Toàn Nguyễn, Nhà sáng lập Maztermind Việt Nam sẽ chia sẻ tiềm năng của thương mại điện tử xuyên biên giới đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Nguyễn Minh Xuân, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Fonos sẽ chia sẻ làm thế nào thoả mãn nhu cầu khách hàng trong tương lai, đặc biệt khi Gen Z và Y đang trở thành nhóm khách hàng tạo động lực mạnh mẽ cho nhu cầu thị trường ở Việt Nam.

Bên cạnh phần trình bày, các diễn giả cũng thảo luận các chủ đề sau.

  • Hành trình để trở thành một doanh nhân kỹ thuật số là gì? Những thách thức bạn phải đối mặt để phát triển và điều hành công việc kinh doanh kỹ thuật số là gì?
  • Chúng ta nhìn thấy những cơ hội nào ở Việt Nam đối với các doanh nghiệp kỹ thuật số? Điều gì khiến Việt Nam trở thành nơi tiềm năng để khởi nghiệp kinh doanh kỹ thuật số?
  • Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chạy đua sau đại dịch chưa? Bạn mong đợi điều gì khi chúng ta kết thúc đại dịch này?

Chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Do đó, ứng dụng công nghệ số đã trở thành xu thế tất yếu để nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, cũng như việc nhiều bạn trẻ có xu hướng chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh kỹ thuật số.

“Diễn đàn Khởi nghiệp thông minh – Số hoá giúp ích như thế nào cho hành trình khởi nghiệp của bạn?”

  • Thời gian: 10h – 12h Thứ Tư ngày 25/5/2022
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có phiên dịch Tiếng Việt)
  • Sự kiện trực tuyến qua Zoom
  • Đăng ký tham dự miễn phí tại đây