LANXESS tổ chức sự kiện công nghệ trực tuyến “Virtual Days”

Tập đoàn hóa chất chuyên dụng Đức - LANXESS AG - sẽ tổ chức sự kiện công nghệ “Virtual Days” vào hai ngày 9-10/6/2022. Đây là cơ hội để khách hàng và đối tác tìm hiểu về các sản phẩm, công nghệ và xu hướng mới trong ngành hóa chất. Điểm nhấn của sự kiện sẽ là các sản phẩm và giải pháp trong hai lĩnh vực bảo vệ người tiêu dùng và phát triển bền vững.

LANXESS Virtual Days giới thiệu những cải tiến công nghệ, sản phẩm mới và xu hướng mới trong ngành.

Tham dự sự kiện Virtual Days để trải nghiệm tương tác với thế giới sản phẩm của LANXESS, bao gồm những cải tiến công nghệ, sản phẩm mới và xu hướng mới trong ngành. Ảnh: LANXESS

Các hội thảo trực tuyến (webinar) sẽ được tổ chức ở các khung giờ và ngôn ngữ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến từ Châu Âu, Châu Á, Ấn Độ và Châu Mỹ. Với hơn 40 webinar, các chuyên gia của LANXESS sẽ trình bày về các chủ đề như an toàn sinh học, chăm sóc cá nhân, công nghệ pin, tái chế bao bì và xử lý nước. Ngoài ra, các hội thảo chuyên ngành cũng sẽ thảo luận nhiều vấn đề cấp bách trong ngành hóa chất như biến đổi khí hậu, tái thiết kế chuỗi cung ứng do đại dịch COVID-19 và xung đột thương mại trong bối cảnh địa chính trị hiện tại.

Sự kiện được tổ chức miễn phí dưới hình thức trực tuyến. Để đăng ký tham dự sự kiện LANXESS Virtual Days, vui lòng truy cập https://lanxess.com/virtual-days-2022.