Marketer AIESEC tại Việt Nam
AIESEC tại Việt Nam

Thành viên ban quan hệ công chúng @ AIESEC in Vietnam

Chính Thức Mở Đơn YouthSpeak Forum Miền Trung 2022 - Thời: Muốn Thời Không Mời Răng Tới ?

Chúng ta vẫn thường đùa: “thời tới rồi, cản không kịp” hay “thời thế tạo anh hùng". Vậy liệu thành công của chúng ta đến từ thời hay đến từ chính bản thân của chúng ta? Nếu bạn chưa thành công, là do “mình chưa tới thời” hay “thời chưa tới mình”? Nếu cơ hội phát triển ở miền Trung còn nhiều hạn chế, ai sẽ làm nên thời của miền Trung?

Lấy chủ đề “THỜI: Muốn thời, không mời răng tới?”, YouthSpeak miền Trung 2022 muốn nhấn mạnh vào những cơ hội dành cho giới trẻ miền Trung trong thế giới việc làm sau đại dịch. Cơ hội quanh ta đang gặp đúng một rào cản: sự thiếu sẵn sàng của chính bạn. Bằng cách nâng cao chất lượng và giúp người trẻ sẵn sàng cho những thách thức và kết nối với các bên liên quan đồng hành, YouthSpeak 2022 cùng bạn mở ra nhiều giải pháp đẩy mạnh cơ hội và tiềm năng phát triển miền Trung.

💫 Quyền lợi đặc biệt: Cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc tại Company Tour tại FPT Software và Intercontinental Resort dành cho 50 bạn nhanh nhất!

🔥 Đăng ký ngay tại: https://cutt.ly/YouthSpeakForumCentral

—--

THÔNG TIN SỰ KIỆN

📍 Thời gian diễn ra sự kiện: 18-19/06/2022

📍 Địa điểm: Cung văn hoá thiếu nhi - Thành phố Đà Nẵng

📍 Hạn chót đăng ký: 14/06/2022

📍 Đăng ký ngay tại: https://cutt.ly/YouthSpeakForumCentral

📍 Sổ tay thông tin: https://cutt.ly/YouthSpeakForumBooklet

📍 Cộng đồng YouthSpeak miền Trung: https://cutt.ly/YSCentralGroup

📍 Giá vé: 100.000VND/người

—---

🌏 Diễn đàn Tiếng nói trẻ - YouthSpeak Forum miền Trung 2022 với chủ đề “THỜI: Muốn thời, không mời răng tới?” là một sân chơi giúp các bạn trẻ miền Trung có cơ hội nói lên tiếng nói của bản thân đồng thời kết nối các doanh nghiệp thông qua các phiên thảo luận đa chiều và những hoạt động thiết thực để tìm những giải pháp nâng cao cơ hội phát triển tại miền Trung.

🔔 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr Châu Anh - (+84) 774 509 739

[email protected]