Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

PrimeData: Được quỹ đầu tư rót vốn; Ký kết hợp tác chiến lược với CleverTap

Ngày 2/6/2022, tại Hotel Grand Saigon, PrimeData tổ chức sự kiện ký kết đầu tư với VIISA (Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo), và ký kết hợp tác chiến lược với CleverTap (nền tảng thu hút và giữ chân khách hàng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo) mang đến giải pháp dữ liệu và trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Lễ ký kết đầu tư giữa PrimeData và VIISA

Trong kỷ nguyên số, tất cả mọi thứ đều được quyết định dựa trên dữ liệu. Dữ liệu được xem là tài sản của doanh nghiệp, là yếu tố quan trọng giúp các nhà tư vấn chiến lược đưa ra những kế hoạch để tiếp cận, kinh doanh và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp đang có tình trạng thông tin khách hàng bị rời rạc nhiều kênh, dẫn đến không am hiểu hành trình của khách hàng, giới hạn về trải nghiệm và tăng trưởng.

Đó chính là lý do dẫn đến sự kết hợp của PrimeData – Nền tảng khoa học dữ liệu và trải nghiệm khách hàng của Việt Nam và Quỹ đầu tư khởi nghiệp VIISA, cùng với đối tác chiến lược là nền tảng duy trì trải nghiệm khách hàng CleverTap, hứa hẹn mang đến những điểm mới về kiến tạo và quản trị trải nghiệm khách hàng và giúp chuyển đổi số tăng trưởng cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa PrimeData và CleverTap

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Hải Triều – Sáng lập và Điều hành PrimeData Việt Nam, ông Trần Hữu Đức – CEO & Chairman VIISA; ông Ivan Poh – Trưởng phòng Quan hệ Đối tác khu vực Đông Nam Á của CleverTap và 100 CEO, CMO, CIO/CTO, phóng viên báo chí và các chuyên gia của ngành digital, data, marketing.

Từ trái sang phải ông Trần Hữu Đức – CEO & Chairman VIISA, ông Nguyễn Hải Triều – Sáng lập và Điều hành PrimeData Việt Nam; ông Ivan Poh – Trưởng phòng Quan hệ Đối tác khu vực Đông Nam Á của CleverTap

Trong phần trình bày của mình, ông Nguyễn Hải Triều chia sẻ: “Khách hàng là giá trị của doanh nghiệp, am hiểu khách hàng thông qua công nghệ phân tích dữ liệu, ra quyết định từ chiến lược đến thực thi là một phần cốt lõi trong cách tân và chuyển đối số. Ngoại trừ một số doanh nghiệp số tiên tiến, đa số đều chưa hiểu rõ giá trị to lớn của dữ liệu – đặc biệt dữ liệu khách hàng và doanh nghiệp cũng chưa có giải pháp kiến tạo và sử dụng vốn dữ liệu hiện có. Đó là một sự lãng phí rất lớn. Với nền tảng đóng gói của PrimeData Customer Data Platform, doanh nghiệp sẽ sở hữu năng lực dữ liệu một cách bài bản, nhanh chóng và ứng dụng cao, giúp tăng trưởng bền vững trong thời đại VUCA”.

Ông Nguyễn Hải Triều trình bày về giải pháp PrimeData CDP

Trích dẫn của đại diện của CleverTap, ông Ivan Poh: “Chúng tôi rất vui mừng hợp tác cùng PrimeData. Đây là sự kết hợp của một CDP chuyên nghiệp trong nước và một nền tảng duy trì khách hàng toàn cầu mang đến một tầm nhìn mới về trải nghiệm khách hàng và sự tăng trưởng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam”.

Ông Ivan Poh – Trưởng phòng Quan hệ Đối tác khu vực Đông Nam Á của CleverTap

Tại sự kiện, quý đại biểu cũng được trải nghiệm toàn diện về nền tảng dữ liệu và trải nghiệm khách hàng đa kênh (Customer Data & Experience Platform) sẽ giúp doanh nghiệp cách tân mô hình và hiệu quả Tiếp thị – Kinh doanh – Chăm sóc và giữ chân khách hàng, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và gia tăng giá trị từng khách hàng.

Phiên đối thoại với quý đại biểu

PrimeData là một trong những nền tảng khoa học dữ liệu và trải nghiệm khách hàng thuộc thế hệ tiên phong của Việt Nam, được sáng lập bởi các chuyên gia trên 20 năm ngành công nghệ số và tiếp thị, với sứ mệnh giúp doanh nghiệp sở hữu năng lực dữ liệu, kiến tạo trải nghiệm khách hàng, tăng giá trị khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng. Ngoài ra, PrimeData huấn luyện thực hiện trọn vẹn các dịch vụ về segmentation, xây dựng các mô hình dự báo khách hàng mới, và triển khai các loại chiến dịch tiếp thị về acquisition và retention/up-sales dựa trên nền tảng CDP.