Mời tham dự webinar: Chuyển Đổi Số Trong Quản Lý Tài Sản & Trang Thiết Bị Bệnh Viện

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

Ngành Y tế được ưu tiên là một trong 8 ngành trọng điểm trong Chương trình chuyển đổi số Quốc gia - đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2020. Trong bối cảnh dịch bênh Covid-19 còn diễn biến phức tạp như hiện nay, chuyển đổi số trong ngành Y tế càng trở nên cấp thiết.
Đặc biệt, Covid-19 đã khiến hệ thống trang thiết bị trong các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh tăng công suất sử dụng lên nhiều lần trong khoảng thời gian dài. Sự quá tải này đã dẫn đến hàng ngàn trang thiết bị y tế lớn nhỏ rơi vào tình trạng hư hỏng do quá tải, ảnh hưởng đến ngân sách và gián đoạn hoạt động khám chữa bệnh của cơ sở.
Từ đó, chúng ta có thể nhận thấy tình trạng quản lý trang thiết bị y tế tại bệnh viện ở Việt Nam đang gặp những vấn đề như:

  • Quản lý thủ công: hầu hết các thiết bị y tế tại các bệnh viện được phân khoa phụ trách và quản lý thủ công thông qua việc ghi chép thông tin thiết bị bằng sổ sách
  • Thiết bị máy móc hư hỏng không rõ nguyên nhân: do cách quản lý thiếu khoa học số lượng lớn máy móc thiết bị đã dẫn đến thất lạc dụng cụ khám chữa bệnh, máy móc thiết bị hư hỏng không rõ nguyên nhân hoặc thậm chi không được phát hiện
  • Áp dụng phương pháp, công nghệ quản lý không hiệu quả

Y tế- bệnh viện - Lĩnh vực được Chính phủ "ưu tiên" hàng đầu trong Chương trình Quốc gia chuyển đổi số
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, hiện nay Việt Nam có hơn 14.000 cơ sở khám chữa bệnh lớn nhỏ trải dài 64 tỉnh thành. Có thể thấy, với số lượng cơ sở khám chữa bệnh lớn như vậy, lĩnh vực y tế đang là một trong những ngành sở hữu nhiều tài sản, trang thiết bị nhiều nhất.
Lúc này ứng dụng công nghệ phần mềm SpeedMaint CMMS chính là giải pháp tối ưu quy trình quản lý trang thiết bị y tế tại các bệnh viện mà các nhà quản trị đang tìm kiếm.

HỘI THẢO DÀNH CHO AI?

Các đơn vị, cá nhân đang công tác trong lĩnh vực Y tế - bệnh viện. Các lãnh đạo là Giám đốc điều hành, Giám đốc công nghệ. Trưởng phòng kỹ thuật, Trưởng phòng kinh doanh các doanh nghiệp/tổ chức thuộc các cơ sở:

  • Bệnh viện tuyến TW
  • Bệnh viện quốc tế
  • Trung tâm Y tế tỉnh, huyện & thành phố
  • Phòng khám đa khoa quốc tế

Ban tổ chức sẽ gửi toàn bộ tài liệu của chương trình tới khách tham dự sau khi kết thúc hội thảo.
▶ ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Nguồn: SpeedMaint