Mời tham dự Sự kiện: “Siêu cá nhân hoá & Bài toán tiên phong đổi mới trải nghiệm khách hàng”

Sau đại dịch, khách hàng đang mong chờ được thấu hiểu sâu sắc từ các doanh nghiệp hơn bao giờ hết. Họ sẽ sẵn sàng tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn để được thoả mãn tốt hơn và có trải nghiệm thoải mái, tinh tế nhất. Từ lâu, áp dụng cá nhân hóa đã mang lại kết quả tích cực cho các marketer trong quá trình xây dựng trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, dưới áp lực của cạnh tranh, sự thay đổi của thị trường và công nghệ như hiện tại, chiến lược này đã dần trở nên lỗi thời, không hiệu quả.

Chính vì vậy, “Siêu cá nhân hóa” (Hyper – personalization) đã ra đời – trở thành bước tiến lớn, xu hướng tiếp theo trong Marketing. Nhờ sự phát triển của AI, máy học, dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp sẽ có thể đổi mới trải nghiệm khách hàng toàn diện nhờ tương tác “real-time” trên nhiều điểm chạm, tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả kinh doanh.

Các doanh nghiệp tiên phong áp dụng siêu cá nhân hóa trên thế giới đã nhanh chóng phát triển và bước lên một tầm cao mới. Tại Việt Nam, để không bị thụt lùi phía sau, các doanh nghiệp cần nghiêm túc, nhanh chóng nghiên cứu và ứng dụng xu hướng siêu cá nhân hóa (hyper – personalization) vào hoạt động Marketing hơn nữa. Từ đó có thể giữ chân khách hàng bằng những trải nghiệm tích cực và thu hút họ một cách tự động, có ý nghĩa.

Sự kiện: “Siêu cá nhân hoá & Bài toán tiên phong đổi mới trải nghiệm khách hàng” với sự tham gia của các khách mời chuyên gia đầu ngành sẽ giúp người tham dự hiểu về siêu cá nhân hoá, cách thức để ứng dụng siêu cá nhân hóa đột phá trải nghiệm khách hàng tại doanh nghiệp.

ĐIỂM NHẤN TRONG CHƯƠNG TRÌNH:

  • Nắm được cách thức kết nối cảm xúc và đổi mới trải nghiệm khách hàng theo hướng siêu cá nhân hóa tại mọi thời điểm, ở mọi điểm chạm
  • Nghiên cứu cách siêu cá nhân hóa giúp doanh nghiệp có thể tăng tỷ lệ ROI đến 8 lần và doanh thu đến 10%
  • Hiểu về giải pháp Salesforce Marketing Cloud trong hành trình đổi mới trải nghiệm khách hàng
  • Trở thành các doanh nghiệp tiên phong ứng dụng Siêu cá nhân hóa vào hoạt động kinh doanh tại Việt Nam
  • Phân tích case study thực tế từ khách mời doanh nghiệp đã thực hiện chiến lược đổi mới trải nghiệm khách hàng
  • Demo xây dựng trải nghiệm khách hàng liền mạch với Salesforce – nền tảng CRM số 1 thế giới

AGENDA CHƯƠNG TRÌNH:

  • 9h- 9h05: Chào mừng & Khai mạc hội thảo
  • 9h05-9h20: Tổng quan tình hình Marketing tại Việt Nam 2021-2022 & Xu hướng Marketing 2022-2025
  • 9h20-9h40: Quan điểm về siêu cá nhân hóa áp dụng trong Doanh nghiệp
  • 9h55-10h10: Coffee-Break
  • 10h10-10h25: Chia sẻ của khách mời doanh nghiệp về chiến lược đổi mới trải nghiệm khách hàng
  • 10h25-10h50: DEMO: Xây dựng trải nghiệm liền mạch trên nền tảng Salesforce
  • 10h50-11h05: Phương pháp luận triển khai Salesforce & Cách quản lý sự thay đổi trong triển khai dự án
  • 11h05-11h25: Phiên thảo luận
  • 11h25-11h30: Tóm tắt chương trình & Cảm ơn. Kết thúc chương trình

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

  • Sự kiện được tổ chức bởi Gimasys & Salesforce
  • Thời gian: Thứ Năm, ngày 16/6/2022, từ 9h-11h30
  • Địa điểm: Sheraton Saigon Hotel & Towers
  • Đăng ký tham dự: https://bit.ly/3O3OC2y