Ứng dụng phi tập trung (DApps) - bước tiến lớn trong xu hướng phát triển Blockchain

DApps (Decentralized Applications) là những ứng dụng phi tập trung, một mô hình được tạo ra bởi công nghệ Blockchain và các hợp đồng thông minh.

Điểm khác biệt giữa dApps và các ứng dụng trên điện thoại là thay vì được xử lý trên máy chủ trung tâm thì nó được xử lý trên blockchain. Thông thường, các ứng dụng ngày nay dựa vào một bên trung gian để xác minh và lưu trữ thông tin. Tuy nhiên, đó cũng là kẽ hở khiến thông tin dễ dàng bị đánh cắp hoặc sử dụng cho mục đích xấu.

Với dApps, mọi thứ đều được mã hoá, an toàn, bảo mật và không ai có quyền thay đổi hay gian lận. Có thể hiểu đơn giản: dApps là các ứng dụng, hệ thống hoàn toàn độc lập.

Hiện nay, việc tự động hóa, tính bảo mật và công khai đang được đặt làm ưu tiên hàng đầu, các tập đoàn lớn cũng đang dần xúc tiến chuẩn bị Blockchain cho riêng mình. Qua đó, ta cũng dễ dàng thấy được tiềm năng rộng mở của dApps trong tương lai. Việc tìm hiểu và lựa chọn dự án Dapp để đầu tư ở giai đoạn đầu này sẽ là một quyết định sáng suốt của các nhà đầu tư.

Đến với sự kiện “Buidl a Sustainable Tokenomics for Decentralized Apps” và cùng các chuyên gia trong ngành thảo luận về tiềm năng và rủi ro khi xây dựng dApps trên nền tảng Blockchain cũng như phương pháp thiết lập một hệ thống Token bền vững.

👉 ĐĂNG KÝ NGAY: https://tinyurl.com/58jrh9em

✨ Chuyên gia khách mời:

1. Anh Mike Trần - Co-founder & CEO Crowdhero

2. Chị Linh Trần - COO Calo Metaverse

3. Anh Linh Hàn - CEO Hectagon

Chương trình được dẫn dắt bởi anh Tú Bùi - CGO JobHopin

✨ Chi tiết sự kiện:

▪️ Thời gian: 18:30 - 21:00 | Thứ Ba, ngày 21/6/2022

▪️ Ngôn ngữ: Tiếng Việt

▪️ Địa điểm: JobHopin Office | Villa 17-18, Riverview 6, Vinhomes Golden River, Bến Nghé, Quận 1

📌 Ngoài ra, sự kiện sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 23/6/2022 với sự góp mặt của các chuyên gia khách mời đặc biệt khác. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay để giữ chỗ từ bây giờ.

🔔 Lưu ý: Đây là chương trình giới hạn số lượng khách mời. Sau khi đăng ký, BTC sẽ gửi đến bạn email xác nhận tham dự.