Marketer Nguyen Tana
Nguyen Tana

PR & Partnership @ Hello Bacsi

​​​​​​​Nhân Ngày Gia đình Việt Nam – Tham gia chiến dịch “Tháng vì sức khoẻ gia đình” cùng Hello Bacsi

Trên tinh thần chào đón Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Hello Bacsi kêu gọi các gia đình tham gia một chuỗi hoạt động về sức khoẻ với thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Hello Bacsi hiện đang là một trong những nền tảng y tế số lớn tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp các nội dung chăm sóc sức khoẻ được kiểm chứng bởi chuyên gia, Hello Bacsi còn là nơi mọi người có thể đặt lịch khám, thảo luận các thông tin liên quan sức khoẻ, chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé cùng nhiều nền tảng thông tin khác liên quan đến y tế, sức khoẻ hữu ích và cần thiết. Hello Bacsi thuộc Hello Health Group được thành lập năm 2015, đến nay đã phát triển tại 9 quốc gia với 10 nền tảng theo ngôn ngữ địa phương, thu hút hơn 32 triệu lượt xem mỗi tháng.

Gia đình là nền tảng của xã hội, vì thế bảo vệ sức khoẻ cho tất cả các thành viên trong gia đình là điều mà mỗi người cần phải lưu tâm. Không chỉ sức khoẻ cho những người lớn tuổi như ông, bà, sức khoẻ cho trẻ em và đặc biệt là sức khoẻ của chính những người làm cha mẹ lại vô cùng quan trọng. Trên tinh thần đó, Hello Bacsi cũng muốn tạo ra một sân chơi thú vị cho tất cả các thành viên trong gia đình. Thông qua các chuỗi hoạt động này, các thành viên sẽ có được sức khoẻ toàn diện: thể chất, tinh thần lẫn an toàn tài chính, đồng thời tạo ra sự gắn kết, yêu thương và hiểu nhau hơn.

Những hoạt động gắn kết gia đình cũng được xem là cách để củng cố sức khoẻ tinh thần cho các thành viên.

“Khoẻ mạnh toàn diện vì gia đình” thuộc dự án mũi nhọn của Hello Bacsi và Marry Baby được khởi động từ đầu tháng 5 đến hết tháng 7/2022. Chương trình với nhiều hoạt động thú vị: chuỗi dự án livestream nói chuyện cùng chuyên gia, các trò chơi, chương trình hoạt động và thử thách thú vị trên cộng đồng Hello BacsiMarry Baby – với những phần quà hấp dẫn.

Chuỗi hoạt động thử thách 7 ngày cả nhà vui khoẻ

Với mục đích xây dựng ý thức về sức khoẻ cho cả gia đình, đồng thời gia tăng tinh thần gắn kết giữa cha mẹ và con. Hello Bacsi đưa ra những gợi ý sống động bằng hình ảnh để bố mẹ có thể dễ dàng thực hành cùng con, tham gia thử thách thực hiện chụp ảnh check-list hoạt động và nhận quà cho gia đình chiến thắng. Tổng giá trị giải thưởng hơn 10 triệu đồng bao gồm thẻ quà điện tử và hiện vật từ các nhà tài trợ.

Các hoạt động được đề xuất phù hợp cho mọi gia đình

Các hoạt động được gợi ý bao gồm từ vận động thể chất, rèn luyện tinh thần, xây dựng thói quen tốt không chỉ giúp cả nhà thêm gần nhau hơn mà đây cũng là hoạt động giải trí thú vị, vừa tiết kiệm tài chính lại tốt cho sức khoẻ. Chương trình chính thức bắt đầu vào ngày 9/6/2022 trên các cộng đồng của hellobacsi.com và marrybaby.vn.

“Ngỏ lời yêu thương – Mang quà tặng bố” nhân ngày “Father Day”

Các ông bố sẽ phản ứng như thế nào khi nhận được lời tỏ tình từ bạn?

Bằng một thông điệp vô cùng đáng yêu: “Liệu bạn có dám tỏ tình cùng bố nhân ngày của các ông bố?”. Việc bạn cần làm là ghi lại phản ứng của bố khi nhận được những lời “tỏ tình” từ bạn, và chia sẻ cho mọi người để cùng lan toả thông điệp yêu thương này. Thông tin về thể lệ và cách thức tham gia được đăng tải trên fanpage Hello Bacsi, bắt đầu từ 16/6/22 đến 28/6/22. Theo dõi fanpage để không bỏ lỡ các chương trình thú vị cùng cơ hội trở thành một trong 3 người may mắn nhất của chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 triệu đồng.

Livestream: Bí quyết chọn thực đơn cho gia đình nhiều thế hệ

Dựa trên nhu cầu sức khoẻ và dinh dưỡng của mỗi cá nhân, việc lên thực đơn hằng ngày quả là bài toán khó khăn cho các mẹ. Vậy có cách nào giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc lên thực đơn hằng ngày hay không? Làm thế nào để có thể cung cấp đủ chất cho tất cả các thành viên trong gia đình? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong chính livestream được phát sóng vào lúc 19 giờ 30 ngày 28/6/2022 cùng với sự tham gia của bác sĩ CKI Lai Ngọc Hiền – Nguyên Phó Trưởng khoa dinh dưỡng, Bệnh viện Y học cổ truyền TP.HCM.

Livestream: Để trở thành cha mẹ thông thái trước hết cần hiểu con

Trước đó, Hello Bacsi cũng có các livestream thú vị về chủ đề gia đình, điển hình như: “Để trở thành cha mẹ thông thái trước hết cần hiểu con”. Chương trình với sự tham gia của Bác sĩ CKI Nguyễn Đinh Hồng Phúc, thuộc Khoa Tiêu hoá, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM. Bạn có thể tìm và xem lại các livestream đã phát sóng tại đây.

Đọc thêm về chiến dịch “Khoẻ mạnh toàn diện vì gia đình” tại đây.