Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

SR Fashion Career Talk quay trở lại: Biết mặc đẹp và nghĩ bạn có thể thành Fashion Stylist?

Tọa đàm được ra đời bởi Style-Republik và Không gian giảng dạy thời trang SR Fashion Business School với mục đích mang đến cơ hội định hướng nghề nghiệp cho sinh viên cùng những người muốn tìm hiểu và bước chân vào ngành thời trang Việt Nam. SR Fashion Career Talk sẽ quay trở lại trong Tháng 7 này với Episode 4: “Biết mặc đẹp và nghĩ bạn có thể thành Fashion Stylist?”

Trong bối cảnh phương tiện truyền thông phát triển chóng mặt đồng nghĩa với nhiều cơ hội thể hiện bản thân, cùng với nhu cầu thẩm mỹ ở mỗi cá nhân ngày càng tăng cao, Fashion Stylist đang là xu hướng nghề nghiệp nổi bật trong giới trẻ, cụ thể là gen Z ngày nay. Không chỉ gen Z, Ngành nghề Fashion Stylist thu hút những người yêu thời trang còn bởi cơ hội hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng, tham dự các sự kiện thời trang sôi động để thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản sắc cá nhân.

  • Hào quang và đáng mơ ước, Fashion Stylist có là con đường dễ dàng để bất cứ cá nhân nào bước vào, rồi đạt được thành công và danh tiếng?
  • Liệu mặc đẹp có là đủ để trở thành Fashion Stylist?
  • Gen Z hay bất cứ ai muốn thử sức mình trong lĩnh vực sáng tạo nhưng cũng đầy cạnh tranh cần mài giũa kỹ năng ra sao?

Fashion Career Talk Ep. 04 sẽ mang đến điều gì?

Cùng với những khách mời là những tên tuổi Stylist có tiếng trong làng thời trang, những người tham dự sẽ cùng lắng nghe và khám phá sâu hơn chủ đề Fashion Stylist qua những khía cạnh rất được quan tâm như sau:

  • Fashion Stylist là gì? Fashion Stylist là chỉ làm việc với người nổi tiếng hay trong lĩnh vực giải trí?
  • Công việc của Fashion Stylist cụ thể diễn ra như nào trong một project?
  • Kiến thức và kỹ năng cần có để trở thành Fashion Stylist ngày nay? Rèn luyện ở đâu và như nào?
  • Liệu có dễ dàng kiếm lương trăm triệu?
  • Những thách thức và thuận lợi trong nghề Fashion Stylist ngày nay?
  • Những bài học đầu đời, những chia sẻ thật sau ánh hào quang nghề Fashion Stylist?

Thông tin chi tiết sự kiện:

Fashion Career Talk – Phát triển năng lực và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên thời trang Việt Nam

Đăng ký tham gia miễn phí tại: https://bit.ly/Fashioncareertalkep4Fashionstylist

  • Ngày giờ: 9:30AM -12:30 PM, Chủ Nhật 03/07/2022
  • Cùng chờ đón những thông tin khách mời Guest Speaker sẽ xuất hiện tại SR Fashion Career Talk Ep.04: Mặc đẹp và nghĩ mình có thể thành Fashion Stylist?

Vì sao bạn nên tới SR Fashion Career Talk?

  • Cơ hội được lắng nghe chia sẻ, trò chuyện trực tiếp với những Stylist có tiếng trong nghề, cùng kinh nghiệm từ những người đi trước trong ngành thời trang tại Việt Nam.
  • Nhận được những lời giải đáp thực tế về ngành thời trang, từ việc học tập thế nào để mang lại hiệu quả, có bao nhiêu lựa chọn nghề nghiệp dành cho sinh viên, kỹ năng nào thiết yếu, cách thức tìm việc phù hợp, bổ khuyết kỹ năng gì để có nhiều cơ hội làm việc…
  • Cơ hội mở rộng các mối quan hệ trong ngành thời trang Việt Nam

Về SR Fashion Career Talk:

Những năm trở lại đây, sự phát triển của internet và mạng xã hội mở ra nhiều cơ hội tiếp cận đa dạng lĩnh vực trong ngành thời trang dành cho các bạn trẻ thuộc Gen Z. Tuy nhiên, tại Việt Nam, lĩnh vực thời trang vẫn còn khép hờ cánh cửa với những người trẻ muốn tiếp cận, do có hiếm hoi những chương trình hấp dẫn và bổ ích, có đủ khả năng tạo nên sự gắn kết và chia sẻ với những ai muốn phát triển cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực thời trang. Vì thế hiểu được thời trang Việt Nam còn non trẻ nhưng chứa đựng nhiều tiềm năng, Style-Republik cùng SR Fashion Business School mong muốn đem tới một platform như vậy để kết nối, chia sẻ và giải phóng những định kiến cũ kỹ về ngành công nghiệp thời trang, từ đó tiệm cận cách thức vận hành thời trang chuyên nghiệp hơn tại thị trường Việt Nam.

Về SR Fashion Business School:

Việc thiếu hụt nhân lực được đào tạo bài bản và chuyên sâu, dẫn đến mỗi cá nhân phải qua quá trình dài tự mình nghiên cứu và học hỏi, mà không được hỗ trợ cần thiết để phát triển nghề nghiệp. SR Fashion Business School – không gian giảng dạy kinh doanh thời trang đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời, đi tiên phong trong việc chia sẻ kiến thức – kinh nghiệm – kỹ năng của những người đi trước trong lĩnh vực kinh doanh thời trang đến các sinh viên/ những ai muốn bước chân vào lĩnh vực này.