Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE mời tham dự sự kiện KOC CONNECTED

Cuộc gặp gỡ giữa những KOC đình đám nhất và Top những thương hiệu đã và đang rất thành công trong lĩnh vực Affiliate cùng ACCESSTRADE nói chung và ACCESS KOC nói riêng. Đến với sự kiện “KOC CONNECTED - Bí quyết kết nối top thương hiệu, kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng”, khách mời sẽ thu được bí kíp trở thành KOC từ A-Z.

Khái niệm KOC đã không còn xa lạ với đại đa số người dùng Internet, hiện tượng này bùng nổ khi đại dịch xâm chiếm, gây tác động mạnh mẽ đến hành vi và thói quen của người tiêu dùng. Đây là lúc các KOC phát triển như vũ bão và gặt hái được nhiều thành công cũng như có được thu nhập ổn định nhờ đăng tải nhiều nội dung về “review” sản phẩm song song với affiliate marketing.

Dấu ấn đầu tiên khiến khái niệm này khẳng định vị thế như một ngành nghề hot hit nhất hiện nay chính là chương trình KOC VIETNAM 2022 được tổ chức bởi VCCorp và Lazada, với ACCESSTRADE Vietnam là đơn vị hỗ trợ nền tảng công nghệ độc quyền. Chương trình đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mọi nền tảng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 Tỷ đồng cho Top 10 KOC xuất sắc nhất.

Sự kiện có sự góp mặt của TOP 10 KOC VIETNAM cùng dàn speaker chất lượng

Nhận định được tương lai tươi sáng của nghề KOC tại nước ta và cũng như tạo điều kiện để các KOC hay những bạn trẻ mong muốn trở thành KOC được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng và kết nối với những thương hiệu uy tín, ACCESS KOC - Nền tảng hàng đầu về Social Marketing được phát triển bởi ACCESSTRADE Vietnam, tổ chức sự kiện offline hoành tráng nhất từ trước đến nay nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đó.

Với sự góp mặt của dàn khách mời là những gương mặt thân quen với cộng đồng người dùng mạng xã hội hay chuyên gia trong lĩnh vực kiếm tiền từ TikTok Shop, chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho khách mời tham dự:

  • Call Me Duy - Quán quân KOC VIETNAM 2022 với chia sẻ “Con đường trở thành quán quân và những câu chuyện chưa kể”

  • Chánh Minh Trần - Cha đẻ của vũ trụ Tuyết Bích Collection sẽ cho chúng ta biết "Làm sao để lấy insight khách hàng? Từ đó, cách để phát triển được một kịch bản short video xuất sắc là gì?”

  • Như Ý Bùi - Chuyên gia TikTok Shop kiếm trăm triệu mỗi lần livestream sẽ mang đến bí kíp “KOC cần chuẩn bị gì khi tham gia TikTok Shop? Cách khai thác triệt để tiềm năng của “mỏ vàng” này”

Saigon South Marina Club, Quận 7 là nơi diễn ra sự kiện

Đặc biệt, khách tham dự còn có cơ hội giao lưu trực tiếp cùng TOP 10 KOC VIETNAM và những gương mặt Influencer đình đám khác cũng như đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, đang là đối tác uy tín của ACCESS KOC và mang về nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Hẹn gặp bạn tại sự kiện "KOC CONNECTED - Bí quyết kết nối top thương hiệu, kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng” vào lúc 13h30, Thứ Sáu, ngày 24/06/2022 tại SAIGON SOUTH MARINA CLUB (9A Trần Văn Trà, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Chúc các bạn có trải nghiệm tốt và thu được nhiều kiến thức hữu ích khi muốn trở thành KOC hoặc tỏa sáng hơn với nghề KOC trong tương lai.

Để theo dõi lịch trình chi tiết của sự kiện cũng như đăng ký tham gia chương trình, vui lòng truy cập ngay tại ĐÂY.