Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Beat Network và Heat Creative đồng tổ chức sự kiện “Social Trends 2022: Trải nghiệm mới, thách thức mới”

Ngày 1/7/2022 sắp tới, tại TP.HCM, Beat – Multi Platform Network và Heat – Social Creative Agency tổ chức sự kiện “Social Trends 2022: Trải nghiệm mới, thách thức mới” tại khách sạn Pullman Saigon Centre

Beat Network hiện đang sở hữu mạng lưới lớn các cộng đồng người dùng trên đa nền tảng mạng xã hội, với nội dung đa dạng và trải rộng ở nhiều lĩnh vực. Heat Social Creative Agency là một agency mới trong lĩnh vực sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội, bao gồm các nhóm dịch vụ nội dung truyền thông, phát triển và ứng dụng thần tượng ảo (Virtual Idol), thiết kế và cung cấp các giải pháp tổ chức sự kiện đa trải nghiệm.

  • Thời gian: 13:00 - 17:00, Thứ Sáu, ngày 1/7/2022
  • Hình thức: Offline và Livestreams
  • Địa điểm: Pullman Saigon Centre, số 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
  • Đơn vị chủ trì sự kiện: Beat – Multi Platform Network
  • Đơn vị tổ chức: Heat – Social Creative Agency
  • Đơn vị đồng hành: Xanh Marketing – Digital & Creative Partner và interstellar – The IMC Agency.

Sự kiện “Social Trends 2022: Trải nghiệm mới, thách thức mới”

Nội dung chính của sự kiện sẽ xoay quanh các phiên báo cáo, giới thiệu xu hướng mới, chia sẻ về sự dịch chuyển trong trải nghiệm người dùng trên các nền tảng mạng xã hội tạo nên các cơ hội mới đối với người làm tiếp thị và truyền thông dưới góc nhìn từ các chuyên gia tiếp thị số, nhà sáng tạo nội dung và đại diện các nhãn hàng, nền tảng số.

Bên cạnh đó, sau sự thành công của ấn phẩm đầu tiên, tại sự kiện, BeatVN cũng sẽ chính thức giới thiệu ấn phẩm số E-Magazine Social Trends 02: TikTok – Everything – được phát hành nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất, tìm ra giải pháp xây dựng thương hiệu, tối ưu truyền thông trên mạng xã hội.

Sự kiện bao gồm 3 phiên chính:

  • Phiên 1: Toàn cảnh – phiên báo cáo về toàn cảnh hoạt động tiếp thị truyền thông trên nền tảng mạng xã hội và giới thiệu ấn phẩm số E-Magazine Social Trends 2: TikTok – Everything.
  • Phiên 2: Trải nghiệm mới – phiên chia sẻ của các chuyên gia về sự dịch chuyển trong trải nghiệm người dùng trên các nền tảng mạng xã hội tạo nên các cơ hội mới đối với người làm tiếp thị và truyền thông.
  • Phiên 3: Thách thức mới – phiên toạ đàm với sự góp mặt của các đại diện đến từ các nền tảng mạng xã hội, thương hiệu, các agency và nhà sáng tạo nội dung có tầm ảnh hưởng lớn.

Các diễn giả sẽ góp mặt trong sự kiện “Social Trends 2022: Trải nghiệm mới, thách thức mới”

Xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện tại đây.

Đăng ký tham gia sự kiện tại: shorturl.at/nEP16

Đăng ký trước ngày 1/7/2022 để nhận được quà tặng là một bản cứng (hard-copy) của ấn phẩm số E-Magazine Social Trends 02: TikTok – Everything.

Thông tin liên hệ: