Marketer Minto Vietnam
Minto Vietnam

Creative Director @ Minto Vietnam

Khám phá làng lắc của thỏ tăng động Usagyuuun tại AEON Mall Bình Tân

Nóng hơn cả cái nóng mùa hè chính là sự xuất hiện sự kiện hot nhất năm tại Aeon Mall Bình Tân - Làng Lắc Usuagyuuun! Đừng bở lỡ một mùa hè sôi động cùng chú thỏ Usagyuuun tinh nghịch tại Aeon Mall Bình Tân với các hoạt động bùng nổ năng lượng, kết hợp các trò chơi đầy thử thách nhưng không kém phần vui nhộn, đánh tan không khí oi bức của cái nắng hè năm nay.

Usagyuuun…?

Sở hữu 169,506,079+ lượt tải về tại Việt Nam và 85,000 lượt follow trên Facebook, thỏ Usagyuuun phủ sóng trên mọi tin nhắn của người dùng Facebook, Zalo, v..v.. Vậy bạn có nhận thấy sự hiện diện của một chú thỏ trắng chuyên làm trò tinh nghịch trên các nhãn dán bạn ưa sử dụng không?

Là Usagyuuun chứ ai! Chú thỏ được lai với bánh Moji, vì thế có thể co giãn cả mét khiến người dùng thích thú với các hành động bình thường nhưng được dựng lại một cách bất thường nhất.

Bạn biết gì về Usagyuuun?

Tính cách của Usaugyuuun có thể được tóm gọn bằng từ: Tăng động. Tuy chú không thể diễn tả cảm xúc trên khuôn mặt, nhưng nhờ vào ngôn ngữ cơ thể có phần “hơi lố” của Usagyuuun đã giúp mọi người dễ dàng hiểu được thông điệp mà chú mới gửi đến. Ngoài ra, Usagyuuun còn có tâm hồn ăn uống to bự và một gu thời trang độc đáo, nhất là với các bộ outfit nhiều màu làm bỏng cả mắt.

Có một sự thật thú vị là Usagyuuun là “anh em” của nhiều nhân vật được sử dụng rộng rãi khác, như Betakkuma, Sugarcubs hay gà vàng Piyomaru, được tạo ra bởi một agency Nhật tên là Minto. Minto cũng là character marketing agency đầu tiên tại Đông Nam Á.

Sở thích

Là một chú thỏ tự tin, Usagyuuun luôn tự hào với khả năng nhảy cao và lăn lộn như điệp viên của mình. Vì thế, ở đâu có niềm vui, chú đều sẵn sàng lăn đến và bắt đầu gia nhập cuộc chơi. Muốn tìm nơi để quẩy banh nóc? cứ đi theo Usuagyuuun này nhé!

Hè này Usagyuuun mang đến những gì?

Xuất hiện tại AEON Việt Nam từ sự kiện Giáng sinh 2021, thỏ Usagyuuun liên tục tấn công thị trường Việt Nam mạnh mẽ và gây được tiếng vang lớn. Lần này, chú thỏ của chúng ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa với quyết tâm “lắc sập” ngày hè cùng người bạn Cinnamons của mình!

Được lấy cảm hứng từ các hoạt động ngày hè sôi động tràn đầy năng lượng trong bộ sticker mùa hè 2022 của chú thỏ Usagyuuun. Với gam màu vintage mang đến cảm giác mát mẻ của mùa hè, Usagyuuun đã sẵn sàng lan tỏa năng lượng sảng khoái đến cho mọi người. Ngoài ra, Aeon Mall Bình Tân đã kết hợp cùng Minto Vietnam đem đến sân chơi ngày hè đánh tan cái nóng mà không cần rời khỏi Sài Gòn mang tên “Làng Lắc”. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu Minto ra mắt bộ sticker Usagyuuun mùa hè tại Việt Nam song song với sự kiện lần này trên các nền tảng như zalo. Kết hợp combo Ăn - Chơi - Chụp ảnh, “Làng Lắc” sẽ mở khóa niềm vui mùa hè của bạn trong tháng sắp tới! Cùng tìm hiểu về một trong những sự kiện “nóng bỏng” của năm nay nào!

Du ngoạn vào xử sở Làng Lắc Usagyuuun

Được tổ chức tại một trong những trung tâm mua sắm đông nhất Việt Nam Aeon Mall, nơi được mong đợi là sẽ tận dụng tối đa lượng khách bước chân vào nhằm đem đến những giây phút giải trí mang tính hiện đại nhất. Làng Lắc đem đến các kiểu trang trí tương tác động và tĩnh dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi có thể thoải mái tạo dáng với Usagyuuun.

Khu phức hợp mang tên “Làng Lắc” là một khu hỗn hợp đa chức năng bao gồm cửa hàng pop-up trưng bày, hoạt động, biểu diễn, ẩm thực, cũng như bối cảnh để khách hàng có thể thoải mái tham quan, chụp ảnh và check-in ở điểm đến nóng nhất hè này.

khi bắt đầu du ngoạn vào Làng Lắc, người tham quan sẽ được thỏa sức vui chơi tại 3 khu vực lắc theo cách riêng của bạn mang tên:

Usuagyuuun on the Beach Zone (Lắc tại biển cùng Usagyuuun)

Time-to-shine Zone (Thời tới Lắc thôi cùng Usagyuuun)

Bring Usagyuuun Home Zone (Mang Usagyuuun về cho mẹ)

Có gì đang chờ đón mọi người tại Làng Lắc?

  • Ca nhạc ngày hè: Âm nhạc và mùa hè luôn là sự kết hợp hoàn hảo. Cùng Usagyuuun thưởng thức nhạc hội hè về ngay tại Aeon Mall Bình Tân nhằm truyền tải tính cách của Usagyuuun - một chú thỏ luôn tràn đầy năng lượng.
  • Lắc cùng Usagyuuun: Sự kết hợp giữa Usagyuuun và Cinnamons không thể bị lãng phí với video ca nhạc “Summertime” phiên bản Usagyuuun! Hãy khích hoạt dây nhảy của mọi người và tham gia ngay “Thử thách lắc cùng Usagyuuun”. Người chơi chấp nhận thử thách và nhảy một vũ đạo ngắn 15s. Usagyuuun sẽ thiết lập một video hướng dẫn nhảy vòng và thách thức người chơi nhảy theo. Đặc biệt, vào khung giờ cao điểm (6-9PM thứ 6 hàng tuần), Dancer hóa thân thành linh vật Usagyuuun để thách đấu người chơi tại màn chính.
  • Usagyuuun x Tik Tok: Vừa lắc vừa được quà ngay khi người chơi quay video clip, đăng lên Tiktok kèm theo hashtag #dancewithusagyuuun và chia sẻ. Người chơi có video đạt 20 lượt thích trên Tiktok sẽ nhận được giải thưởng (quà tặng) đấy!
  • Photobomb Usagyuuun: Cùng bạn bè và người thân lạc vào thế giới của Usagyuuun cùng những bức ảnh lung linh tại photobooth - Nơi mọi người đều có thể chụp cho mình những bức ảnh cùng Usuagyuuun tại Làng Lắc như món quà lưu niệm trước khi ra về nhé!
  • “Sao bé hong lắc?” Challenge: Sử dụng "phao bơi" thay cho vòng hulaa hoop thật. Đây có thể là một thử thách vui nhộn và tràn đầy năng lượng, khơi dậy sự tò mò của mọi người trong thử thách độc lạ có một-không-hai này.
  • Đập dưa hấu: Một trong những hoạt động phổ biến nhất trên bãi biển là trò chơi đập dưa hấu. Để đảm bảo an toàn, Aeon đã sử dụng bộ đồ chơi thay thế cho dưa hấu thật. Người chơi sẽ quay bánh xe vận may để xem họ nhận được những thử thách nào (ví dụ: đập 1-2-3 lần). Trong dưa hấu sẽ đặt các miếng dán Usagyuuun, nếu bạn thua, miếng dán sẽ rơi ra ngoài.

Sự kiện được diễn ra từ 01/06/2022 đến 15/07/2022. Nhanh tay đến Aeon Mall Bình Tân tham quan ngôi làng đặc biệt này và rinh chủ thỏ trắng Usuagyuuun đáng yêu về nhà ngay!