Marketer Nguyễn Huỳnh Giao
Nguyễn Huỳnh Giao

Marketing Assistant @ Port Cities Vietnam

Việt Nam Là Điểm Dừng Chân Tiếp Theo Của Odoo Roadshow 2022!

Tháng 7 này, Port Cities một lần nữa là đối tác đáng tin cậy góp mặt tại sự kiện Odoo Roadshow diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Kể từ đầu năm 2022, các sự kiện giao lưu doanh nghiệp trên toàn thế giới đã bắt đầu tổ chức trực tiếp trở lại. Trong đó có sự góp mặt của Odoo Roadshow, và Port Cities một lần nữa là đối tác đáng tin cậy cùng đồng hành với Odoo tại các sự kiện Odoo Roadshow diễn ra ở nhiều quốc gia khác nhau. Sau thành công của các roadshow tại Indonesia, Pháp, Singapore và Anh Quốc, chúng tôi tiếp tục mang Odoo đến gần hơn với các doanh nghiệp tại Việt Nam.


Tháng 7 này, Odoo Roadshow sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi đang rất mong chờ được gặp các quý doanh nghiệp tại đây.

Thông tin sự kiện:

  • Thời gian: Thứ năm, ngày 28/7/2022 vào lúc 14:00 - 16:00

  • Địa điểm: Khách sạn Lotte Saigon

Đăng Kí Tại Đây

Odoo Roadshows

Odoo là phần mềm ERP độc đáo trong thị trường ERP toàn cầu và đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam. Odoo Roadshow là sự kiện thường niên được đồng tổ chức bởi Odoo và các đối tác của họ. Tại đây, các chủ doanh nghiệp có cơ hội giao lưu và thảo luận về những xu hướng quản lý và phát triển kinh doanh trong công nghệ ERP.

Tại sao Odoo là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam? Chúng ta hãy cùng điểm qua những xu hướng và sự phát triển của thị trường ERP Việt Nam.

Thị trường ERP tại Việt Nam

Trước đây, khi nói về công cụ hỗ trợ doanh nghiệp thu thập, tổ chức và sắp xếp dữ liệu, Excel luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Đây vẫn là công cụ được các doanh nghiệp tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, người dùng vẫn phải nhập dữ liệu và công thức tính toán theo cách thủ công khi dùng Excel; và tất nhiên, khó tránh khỏi những sai sót trong quy trình nhập liệu và tính toán. Các doanh nghiệp tốn nhiều thời gian cho việc nhập dữ liệu thủ công, quản lý dữ liệu từ nhiều trang tính khác nhau, trùng lặp dữ liệu, lỗi dữ liệu, cùng với nhiều vấn đề khác nữa.

Những năm gần đây, Việt Nam là “điểm sáng” thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp quốc tế đầu tư và phát triển, kéo theo đó là việc áp dụng các hệ thống ERP trong khu vực. Các doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu tìm kiếm những hệ thống ERP được tích hợp đầy đủ nhằm hợp lý hoá các quy trình và hoạt động kinh doanh của họ một cách toàn diện. Đáng chú ý hơn, tác động của đại dịch COVID-19 lại càng thúc đẩy các nhà lãnh đạo “số hoá” doanh nghiệp với ERP và vận dụng công nghệ để khắc phục các vấn đề liên lạc, xoá bỏ các quy trình làm việc thủ công và tạo điều kiện cho các phòng ban hợp kết nối với nhau ngay cả khi làm việc từ xa.

ERP không còn là phần mềm công nghệ “xa xỉ” mà chỉ những tập đoàn lớn mới cả thể đầu tư sử dụng; thay vào đó, hệ thống ERP đang dần trở nên phổ biến trong nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang chiếm 98% tổng số doanh nghiệp tại Việt Nam. Thị trường ERP Việt Nam cung cấp khá nhiều sự lựa chọn cho người dùng, từ các hệ thống ERP nội địa đến quốc tế.

Odoo là cái tên nổi tiếng trên thị trường nhờ khả năng cung cấp giải pháp tất cả-trong một, tích hợp với nhiều ứng dụng của bên thứ 3, khả năng tùy biến, cùng với đó là giá cả phải chăng và thân thiện với người dùng.

Tại sao doanh nghiệp nên tham dự Odoo Roadshow?

  • Cập nhật các xu hướng quản lý doanh nghiệp và các công nghệ tiên tiến.

  • Xem buổi demo trực tiếp giới thiệu Odoo 15, phiên bản phần mềm quản lý doanh nghiệp mới nhất

  • Kết nối với chuyên gia CNTT và các doanh nghiệp khác..

  • Trực tiếp gặp và thảo luận với Port Cities Vietnam cách xây dựng giải pháp Odoo phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Port Cities có thể hỗ trợ bạn như thế nào?

Port Cities không chỉ là một trong những Đối tác Odoo xuất sắc nhất tại APAC, chúng tôi còn là những chuyên gia tư vấn kinh doanh, dành thời gian tìm hiểu quy trình hoạt động của doanh nghiệp bạn trước khi đề xuất giải pháp phù hợp nhất. Đội ngũ của chúng tôi có mặt tại hơn 13 quốc gia và đã cung cấp các giải pháp Odoo ERP cho khách hàng trên toàn cầu. Các khách hàng tin cậy của chúng tôi có thể kể đến như AEON, USMH, Central Retail Vietnam và hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, các chuyên gia tại địa phương của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp bản địa hoá phù hợp với những yêu cầu của doanh nghiệp và tuân theo các quy định của Việt Nam, chẳng hạn như các báo cáo thuế, kế toán và tính lương.

Nhiệm vụ của chúng tôi là:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra các vấn đề kinh doanh và hợp lý hoá các quy trình.

  • Đề xuất các giải pháp CNTT phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của bạn.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các giải pháp Odoo một cách chuẩn mực.

  • Cung cấp các dịch vụ bảo trì và hỗ trợ CNTT sau khi triển khai dự án.