[Workshop] Mắt Bão Academy – Từ Tiếp Cận Đến Thành Thạo Microsoft 365

Ngày nay, hầu hết tất cả các doanh nghiệp đều sử dụng bộ ứng dụng Office như Excel, Word,… để phục vụ cho công việc cũng như phát triển kinh doanh. Trong đại đa số sử dụng phiên bản bản quyền từ Microsoft thì không ít các doanh nghiệp vẫn để nhân viên sử dụng bản miễn phí. Tuy nhiên điều là một mối nguy hiểm lớn bởi virus có thể tấn công hệ thống dữ liệu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh nghiệp.

Hiểu được điều đó, Mắt Bão đã mang đến chuỗi workshop giúp doanh nghiệp từ tiếp cận đến thành thạo Microsoft 365 mang tên Mắt Bão Academy. Trong buổi workshop này, người tham gia sẽ được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng Microsoft 365 bản quyền chi tiết nhất từ các đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Chuỗi Workshop Mắt Bão Academy sẽ bao gồm 6 kỳ với 6 chủ đề và nội dung khác nhau diễn ra từ tháng 07/2022 đến tháng 12/2022:

Ở kỳ workshop đầu tiên với chủ đề “Tiếp cận và sử dụng Microosft 356 dễ dàng từ Mắt Bão”, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn chi tiết nhất để người tham gia hiểu và vận dụng các thao tác để sử dụng Microsoft 365 một cách hiệu quả và thuận tiện.

Thông tin cụ thể về kỳ workshop đầu tiên:

  • Thời gian diễn ra: Từ 18:00 – 19:00 ngày 29/07/2022
  • Người hướng dẫn: Anh Phạm Hoàng Hà – Email Team Leader
  • Địa điểm tổ chức: 12A Núi Thành, phường 13 quận Tân Bình, Tp.HCM
  • Hình thức: Offline
  • Số lượng người đăng ký tham gia: Tối đa 15 người

Lưu ý: Cổng đăng ký có thể đóng sớm nếu đủ số lượng.

Đăng ký tham gia ngay: Tại đây