Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE mời tham dự sự kiện "Breakthrough In Customer Experience

ACCESSTRADE bắt tay với Appsflyer mang đến sự kiện “Breakthrough in Customer Experience with Finance App” diễn ra vào 14h, 21.07.2022 tại GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh). Sự kiện cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình phát triển mobile app đầu năm 2022 và hướng đi để đạt tăng trưởng vượt bậc trong những tháng cuối năm.

6 tháng đầu năm 2022 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mobile app lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đi kèm với đó là những cạnh tranh khốc liệt buộc doanh nghiệp phải có những giải pháp đột phá để tăng tốc trong 6 tháng cuối năm. Đây chính là lý do ACCESSTRADE phối hợp với Appsflyers tổ chức sự kiện “Breakthrough in Customer Experience with Finance App". Sự kiện cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình phát triển mobile app đầu năm 2022 và hướng đi để đạt tăng trưởng vượt bậc trong những tháng cuối năm.

Xuyên suốt chương trình, khách mời có cơ hội được lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia đầu ngành về các vấn đề chính:

🔸Toàn cảnh Mobile Finance App 6 tháng đầu năm 2022

🔸Chiến lược để tạo hệ sinh thái tăng trải nghiệm người dùng

🔸Giải pháp để Engage & Retain hiệu quả

🔸Tháo gỡ khó khăn để tăng trưởng đột phá trong 6 tháng cuối năm 2022

Với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực mobile marketing cũng như các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng, sự kiện “Breakthrough in Customer Experience with Finance App" cũng là cơ hội quý để giao lưu, trao đổi, tìm kiếm các hợp tác mới.

Để đảm bảo chất lượng sự kiện, BTC giới hạn số lượng người tham dự. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng bứt tốc mobile app nửa cuối năm 2022.