Khi các thương hiệu “quẹt phải” với Tinder

Tinder là một trong những app hẹn hò trực tuyến được đông đảo giới trẻ yêu thích. Với Tinder, người dùng có thể giao lưu, làm quen những người bạn mới hoặc tìm thấy “một nửa” của mình thông qua thao tác “vuốt”, “quẹt” trái/ phải. Bắt trend cơn sốt này, nhiều thương hiệu đã cho ra đời các chiến dịch truyền thông độc đáo, hoặc thậm chí là kết hợp với Tinder giúp người dùng tìm ra mảnh ghép còn lại của mình.

1. Pizza Hut

Pizza Hut hưởng ứng phong trào “quẹt phải” với món Pizza Patê Lạp Xưởng được nhiều người ưa thích. Sử dụng màn hình đặc trưng trên Tinder, hãng đã lồng ghép thông tin và hình ảnh của sản phẩm với những ngôn từ hài hước, dí dỏm nhằm thu hút mọi người thưởng thức món ăn đặc biệt này.

Nguồn: Pizza Hut

2. Việc Làm 24H

Việc Làm 24H cũng đã có một pha bắt trend sáng tạo. Nếu Tinder là nền tảng giúp người dùng tìm “người ấy”, thì đúng như tên gọi Việc Làm 24H giúp người dùng tìm việc. Nắm bắt điểm chung là “tìm kiếm” và “kết nối”, Việc Làm 24H đã có một bài đăng duyên dáng trên fanpage với tiêu đề “Cũng là match nhau nhưng mà nó lạ lắm”.

Nguồn: Việc Làm 24H

3. Highlands Coffee

Nếu là một người yêu thích Highlands Coffee, có lẽ bạn đã quá quen thuộc với 3 loại thức uống Phin Sữa Đá, PhinDi Hạnh Nhân và Caramel Phin Freeze. Không nằm ngoài cơn sốt, nhãn hàng này đã có 1 bài đăng rất “Tinder” với nội dung kêu gọi mọi người đến thưởng thức bộ 3 thức uống này của nhà Highlands Coffee.

Nguồn: Highlands Coffee

4. Duolingo

Có thể bạn chưa biết, ứng dụng hẹn hò trực tuyến không chỉ là nơi để người dùng giao lưu, trò chuyện, kết nối bạn bè mà còn là nơi để họ học ngoại ngữ với người bản xứ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng trả phí cho việc sở hữu một tài khoản premium để có thể nói chuyện với người nước ngoài. Nắm bắt điều này, ứng dụng học ngoại ngữ Duolingo đã hợp tác cùng Tinder thực hiện chiến dịch “DuoDate” – nơi người dùng có thể đổi điểm học trên Duolingo để sở hữu tài khoản Tinder Plus.

Nguồn: Ads of The World

5. Be

Be và Tinder cũng đã có màn kết hợp thú vị khi mang đến cho người dùng cơ hội nâng cấp Tinder Gold trong 1 tháng, bằng cách quẹt phải khi bắt gặp be trên ứng dụng Tinder.

Nguồn: be

6. VTC Pay

VTC Pay hợp tác cùng Tinder, tung ra nhiều voucher khuyến mãi hấp dẫn. Với VTC Pay, người dùng có thể dễ dàng mua tài khoản Tinder Gold, mở rộng vòng tròn bạn bè.

Nguồn: VTC Pay

7. Spotify

Tinder đã ra mắt một trải nghiệm tương tác mới cùng Spotify mang tên Music Mode. Tính năng này cho phép người dùng kết nối với người khác thông qua sở thích âm nhạc. Người dùng có thể nghe trực tiếp bài hát yêu thích của người khác khi đang tìm kiếm đối tượng hẹn hò và đánh giá xem ai hợp “gout” âm nhạc với mình. Music Mode xuất hiện trong tab Khám phá, đồng nghĩa với việc người dùng có thể bỏ qua chế độ này nếu cảm thấy chưa thích hợp.

Nguồn: Advertising Vietnam

8. Vietravel Airlines

Vietravel Airlines đã bắt tay cùng Tinder giúp người dùng đi tìm “The Perfect Match for the next flight”. Cụ thể, khi lướt Tinder và quẹt phải profile của Vietravel Airlines, người dùng sẽ nhận được những phần quà và ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn: Vietravel Airlines

9. MoMo

Để kết nối mọi người lại gần nhau hơn, Tinder cùng MoMo đã tung ra ưu đãi giảm 50% khi mua gói Tinder trên ví MoMo nhân dịp Valentine.

Nguồn: MoMo

Sở hữu số lượng người dùng lớn cùng tính năng quẹt trái, quẹt phải hấp dẫn, Tinder đã giúp các thương hiệu tiếp cận với nhiều đối tượng, trong đó có nhóm khách hàng mục tiêu của họ bằng nhiều cách khác nhau. Trên đây là một số chiến dịch mà Adplus tổng hợp được, nếu bạn còn biết chiến dịch nào khác thú vị thì đừng ngần ngại chia sẻ bên dưới comment nhé.

Nguồn: AdsPlus