Marketer Nguyễn Tăng Hải
Nguyễn Tăng Hải

CEO TM Branding @ CÔNG TY QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG TM BRANDING

Bạn tìm kiếm công việc tốt hay môi trường tốt?

BẠN TÌM KIẾM CÔNG VIỆC TỐT HAY MÔI TRƯỜNG TỐT
Tốt nghiệp cử nhân thiết kế đồ họa tại trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng, có công việc lương tốt trong tập đoàn Viễn thông Quân đội, sau đó là tập đoàn Lazada Việt Nam trước khi bắt tay vào khởi nghiệp hướng riêng cho bản thân mình.

Tôi tâm niệm rằng chúng ta đều mong có được học vấn tốt , công việc tốt, một sự nghiệp do chính mình làm chủ nó, được thỏa sức khám phá bản thân và phát huy hết tiềm năng vốn có của mình. Với tôi, một công việc làm thuê, hay một kinh doanh làm chủ cần có yêu tố con người trong đó, làm việc bằng đam mê, kết quả thì thực tế, vui vẻ với từng việc làm, an tâm nơi mình cống hiến, tự do phát huy điểm mạnh bản thân.... Đó là những mong ước thật sự quan trọng để có một công việc và cuộc sống tốt.

Thật sự may mắn khi năm 2020 tái cấu trúc và định vị lại TM Branding, tôi đã tìm được những con người đồng hành cùng với mình, cùng nhau, chúng tôi đã tìm thấy được môi trường tốt, công việc hợp ý, suy nghĩ và thái độ cân bằng, hướng đến một mục tiêu sống giống nhau thay vì công việc, những thứ tưởng chừng chỉ trong giấc mơ đã thực hiện được, họ là những thành viên kiến tạo nên những giá trị của TM chứ không đơn thuần là một người tạo nên hiệu quả về công việc.

Thông thường mọi người thường mong tìm kiếm công việc để giải quyết khó khăn trước mắt, tạm thời nhưng lại không tìm kiếm sự nghiệp có thể giải quyết khó khăn cho cả một cuộc đời.

Đến với TMBranding qua những phản hồi tích cực và động viên từ quý khách hàng, cùng triết lý "Thay đổi để tốt hơn" cùng nhau, chúng ta sẽ khám phá được những điều tuyệt vời trong suốt hành trình gắn bó.

Ở nhà ngàn ngày không bằng đi một dặm đường, đi ngàn dặm đường không bằng đọc một quyển sách , đọc ngàn quyển sách không bằng gặp được những người Thầy dạy ta cách trưởng thành trong từng công việc, với TM chúng tôi là thầy, cũng là trò của nhau.

Cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng TM bao năm qua, năm 2022 với những mục tiêu và khát vọng mới, TM tin rằng, chỉ cần chúng ta tiếp tục tin tưởng, chúng ta sẽ cùng nhau nhận được nhiều hơn những gì chúng ta mong muốn.


Nguyễn Tăng Hải
CEO TM BRANDING