Mời tham dự chuỗi workshop JobOKO: “Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership”

Chuỗi workshop “Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership” là sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “OKO – Skill Training” của JobOKO. Đây là dự án được JobOKO xây dựng nhằm nâng cao các kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn của nhiều lĩnh vực, ngành nghề cho thế hệ trẻ trong kỷ nguyên 4.0.

Dự án “OKO – Skill Training”

Không chỉ phát triển nền tảng công nghệ hữu ích giúp ứng viên tìm việc làm dễ dàng – nhanh chóng, JobOKO đồng thời triển khai nhiều dự án đào tạo, hoạt động xã hội liên quan đến phát triển con người nhằm phát triển năng lực của đội ngũ ứng viên trẻ và cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

Dự án “OKO – Skill Training” là chương trình đào tạo toàn diện với sứ mệnh củng cố năng lực cho cộng đồng người trẻ về các kỹ năng cốt lõi để trở thành “phiên bản hoàn hảo” của chính mình như: Kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo trong thời đại mới… và các kỹ năng chuyên môn đa lĩnh vực, ngành nghề.

Với sứ mệnh này, JobOKO đã tổ chức thành công nhiều chương trình nhằm nâng cao kỹ năng ứng tuyển cho các ứng viên trẻ, ngoài các chương trình tự tổ chức... JobOKO đồng thời hỗ trợ và tài trợ với hàng trăm tổ chức phát triển thanh niên, các CLB tại trường cao đẳng/ đại học lớn trên cả nước... để thực hiện các chương trình định hướng nghề nghiệp, các cuộc thi, workshop nâng cao kỹ năng chuyên môn cho các bạn trẻ…

Chuỗi workshop “Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership” thuộc dự án “OKO – Skill Training”

Chuỗi workshop “Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership”

Thế giới đã và đang bước vào kỷ nguyên của sự thay đổi với những bước tiến vượt bậc về khoa học công nghệ. Đây đồng thời là cơ hội, cũng là thách thức tác động trực tiếp tới những người trẻ mang trên mình trọng trách lãnh đạo. Một mặt, các bạn phải trở thành “nhà vô địch” về công nghệ; mặt khác, các tư duy, kỹ năng như quản trị đội nhóm, lập kế hoạch, giao tiếp – thuyết trình… cũng phải không ngừng được nâng cao để bắt nhịp với tốc độ phát triển của thời đại. Tuy nhiên, hành trình nâng cấp bản thân lên một bậc cao hơn không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với những nhà lãnh đạo trẻ tuổi.

Nhằm hỗ trợ những nhà lãnh đạo trẻ vượt qua những thách thức đó, JobOKO đã tổ chức chuỗi workshop “Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership” (chương trình trong khuôn khổ dự án xã hội “OKO – Skill Training”) đào tạo miễn phí cho các thủ lĩnh trẻ.

Chương trình được giảng dạy bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về kỹ năng tổ chức và lãnh đạo – đến từ mạng lưới Cố vấn nghề nghiệp JobOKO cùng Học viện G-Talent. Chương trình hướng đến mục tiêu giúp các bạn trẻ phát triển tư duy lãnh đạo, hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, với những bài học thực tiễn từ các nhà lãnh đạo nhiều kinh nghiệm. Sự kiện có sự tham gia của đối tác truyền thông: Quỹ Hỗ trợ phát triển Thanh niên FYE, 2030 Youth Force Việt Nam và iBNA – trang thông tin hữu ích dành cho học sinh & sinh viên.

Hành trình khai mở và kỹ năng bứt phá

Khi tham gia chương trình, các bạn trẻ sẽ được đào tạo xuyên suốt bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo và quản trị nhân lực. Chuỗi workshop sẽ mở màn với 3 buổi đào tạo online lần lượt với các chủ đề: Tâm thế lãnh đạo và những kỹ năng bứt phá, kỹ năng thu hút và chinh phục đám đông và kỹ năng quản trị thời gian cho Leader. Đây là lần đầu tiên các bạn trẻ được tiếp cận với các bí quyết để trở thành nhà lãnh đạo tài ba trong thời đại mới.

Đặc biệt, vào ngày 7/8/2022, buổi đào tạo với chủ đề “Nâng cao kỹ năng lập kế hoạch và dẫn dắt đội nhóm” và hội thảo chuyên sâu “Cách để một Leader toả sáng khi còn trẻ” sẽ được tổ chức trực tiếp tại Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Tại đây, các bạn trẻ sẽ được giao lưu, học hỏi và nắm bắt kinh nghiệm thực chiến từ các chuyên gia để khai mở tiềm năng lãnh đạo mà mình đang có.

JobOKO kỳ vọng với sự kiện lần này, các bạn trẻ sẽ tự tin khai phá, nâng cấp bản thân lên một tầm cao mới. Đây cũng chính là nỗ lực của JobOKO với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho thị trường lao động tại Việt Nam.

Workshop “Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership” sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 31/7/2022 đến 7/8/2022.

Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/Rmy4dT7VpSAFsaos8

Chuỗi Workshop – “Nâng cấp bản thân với kỹ năng Leadership” bao gồm 3 buổi online trên nền tảng Zoom Meeting và 1 buổi offline kết hợp hội thảo chuyên sâu tổ chức tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.

Cụ thể:

  • Buổi online 1 (19h30 - 21h30, ngày 31/7/2022): Tâm thế lãnh đạo và những kỹ năng bứt phá.
  • Buổi online 2 (19h30 - 21h30, ngày 2/8/2022): Kỹ năng thu hút và chinh phục đám đông.
  • Buổi online 3 (19h30 - 21h30, ngày 4/8/2022): Kỹ năng quản trị thời gian cho Leader.
  • Buổi offline (8h - 10h, ngày 7/8/2022): Nâng cao kỹ năng lập kế hoạch và dẫn dắt đội nhóm.
  • Hội thảo (10h - 12h, ngày 7/8/2022): Cách để một Leader toả sáng khi còn trẻ.

Cách thức tham gia:

Danh sách học viên sẽ được BTC xét duyệt và thông báo vào ngày 29/7/2022 qua email.

Các hoạt động trong chuỗi dự án “OKO – Skill Training” của JobOKO được tổ chức hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ: