Mở đơn đăng ký chuỗi tập huấn kỹ năng mềm do Bản Lĩnh Marketer 10 và VCCorp tổ chức

“Người giỏi nhất chưa chắc đã là người phù hợp nhất” chính là phương châm tuyển dụng của các doanh nghiệp trong thời đại biến đổi không ngừng hiện nay. Với mong muốn tạo nên bước đệm vững chắc cho các bạn sinh viên đam mê và theo đuổi ngành Marketing, chuỗi training kỹ năng mềm với chủ đề: “It's time to Soften Up!” đã được tổ chức với sự kết hợp giữa Bản Lĩnh Marketer 10 và Công ty Cổ phần VCCorp.

Phát triển kỹ năng mềm – Chìa khoá mở ra vô vàn cánh cửa cơ hội nghề nghiệp cùng Bản Lĩnh Marketer 10 và VCCorp

“Tại sao tôi có đủ chứng chỉ, bằng cấp nhưng vẫn bị ‘đánh trượt’?” – Sau nhiều năm đồng hành cùng sinh viên, Bản Lĩnh Marketer và VCCorp nhận ra đây là câu hỏi mà không ít marketer trẻ băn khoăn trên hành trình tìm kiếm, theo đuổi sự nghiệp của mình. Vì sao có những bạn trẻ rất giỏi về kiến thức chuyên môn nhưng bất ngờ thay, lại bị các nhà tuyển dụng “thẳng tay” từ chối?

Lý giải cho điều này, có lẽ các bạn chưa phải là “người phù hợp nhất”. Hiện nay, doanh nghiệp khi tuyển dụng thường sẽ không lựa chọn người giỏi nhất mà sẽ chọn người “phù hợp” nhất với văn hoá và tính cách của doanh nghiệp đó.

Bản Lĩnh Marketer và VCCorp tin rằng: Để trở thành người phù hợp nhất, mỗi marketer trẻ không chỉ cần có “tài” mà cần cả “nghệ”, luôn rèn luyện và nâng cao các kỹ năng mềm để trở nên “mềm mỏng” và “vô dạng” như nước” (Be water, my friend), phù hợp với mọi điều kiện, mọi hình thái mà môi trường công việc mong muốn.

Với mục đích trang bị cho các marketer trẻ những kỹ năng cần thiết, Ban Tổ chức Bản Lĩnh Marketer – Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương (MaC FTU) mang đến chuỗi training đặc biệt với chủ đề: “It's time to Soften Up!” – được thực hiện với sự hợp tác giữa Bản Lĩnh Marketer và Công ty Cổ phần VCCorp.

Chuỗi Training “It’s time to Soften Up!” – Hoàn thiện bản thân bằng những “bí kíp” nhỏ nhưng có võ

Đến với chuỗi training “It’s time to Soften Up!”, các mentor – những chuyên gia Marketing và Truyền thông dày dặn kinh nghiệm đến từ VCCorp sẽ giúp các bạn sinh viên khám phá ra cái “nghệ” cũng như cách để thể hiện bản thân một cách chuyên nghiệp. Mỗi bạn trẻ tham gia sẽ có cơ hội học hỏi các kỹ năng cần thiết để chinh phục thử thách đặt ra không chỉ trong Bản Lĩnh Marketer 10 mà còn trên hành trình xây dựng sự nghiệp.

Chuỗi training cung cấp cái nhìn tổng quan về lĩnh vực kinh doanh, kinh tế nói chung và Truyền thông – Marketing nói riêng. Bên cạnh những kiến thức thực tế, “bỏ túi” những kỹ năng công việc sẽ là bước đệm giúp các bạn sinh viên thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Để linh hoạt với các bạn tham gia, chuỗi training đến từ Bản Lĩnh Marketer 10 và VCCorp gồm 5 buổi và được tổ chức dưới hình thức kết hợp online và offline:

  • Buổi 1 (từ 8h30 - 12h ngày 6/8/2022 ): Các bạn sinh viên đăng ký tham dự qua form đăng tải trên các kênh thông tin chính thức của Bản Lĩnh Marketer và VCCorp được nghe về lộ trình phát triển nghề nghiệp của một marketer, cũng như các vị trí thực tế tại VCCorp phù hợp với chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Truyền thông.
  • Buổi 2 (từ 8h30 - 12h ngày 13/8/2022): Là một trải nghiệm “có 1-0-2” về những hành trang cần thiết khi đi làm – buổi 2 của chuỗi training giữa Bản Lĩnh Marketer 10 và VCCorp trang bị cho người tham gia các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, mối quan hệ, hệ giá trị, nhiệt huyết – nỗ lực.
  • Buổi 3 (từ 8h30 - 12h ngày 20/8/2022): Kỹ năng giao tiếp trong công việc là một phần vô cùng quan trọng đối với mỗi cá nhân. Các bạn tham gia sẽ được học hỏi cách thức trao đổi trực tiếp với teammate đặc biệt trong quá trình giải đề từ cuộc thi Bản Lĩnh Marketer, cách tạo dựng email chuyên nghiệp, chat & briefing...
  • Buổi 4 (từ 14h - 18h ngày 26/8/2022): Kỹ năng làm slide và thuyết trình hấp dẫn – chiếc then “ánh nhìn” logic, rõ ràng, mạch lạc nhưng không thiếu tính thẩm mỹ luôn hỗ trợ các marketer hết mình không chỉ trong cuộc thi như Bản Lĩnh Marketer mà còn trong sự nghiệp về sau, giúp các bạn có một màn thuyết trình thu hút, sâu sắc, tăng tỉ lệ thuyết phục khách hàng.
  • Buổi 5 (từ 8h30 - 12h ngày 10/9/2022): Và kết lại series training đến từ Bản Lĩnh Marketer 10 và VCCorp, các bạn trẻ sẽ là nhân vật chính trong hành trình thấu hiểu và xây dựng giá trị của bản thân. Đây chính là cơ hội để người tham gia cũng như các bạn thí sinh Bản Lĩnh Marketer trả lời câu hỏi “Tôi là ai?” cũng như xác định được định hướng phù hợp cho bản thân mình ngay khi là một sinh viên.

Sau mỗi buổi training, Ban Tổ chức đến từ Bản Lĩnh Marketer 10 và VCCorp sẽ gửi đến các bạn bài Test để đánh giá chất lượng của buổi Training. Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ dựa vào 3 yếu tố: CV cá nhân, lượt tương tác trong mỗi buổi Training và bài Test cuối mỗi buổi để chọn ra những bạn sinh viên tiềm năng nhất và trao đến cơ hội được thử sức phỏng vấn với các Trưởng phòng ban đến từ VCCorp có nhu cầu tuyển dụng cho các vị trí cộng tác viên dự án hoặc nhân viên chính thức.

Thế giới Marketing ngày càng đặt ra nhiều thử thách cho các bạn trẻ, đòi hỏi các bạn không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà cả bộ kỹ năng toàn diện, thích nghi với mọi hoàn cảnh. Nếu các bạn yêu thích lĩnh vực Marketing và mong muốn trau dồi thêm các kỹ năng mềm, hãy nhanh tay đăng ký tham gia chuỗi training “It's time to Soften Up!” đến từ Bản Lĩnh Marketer 10 và VCCorp tại: https://blm.macftu.org/vccorp-its-time-to-soften-up.

Lưu ý: Để đảm bảo chất lượng của chuỗi training, Ban Tổ chức Bản Lĩnh Marketer 10 sẽ chọn lọc ra 30 lá đơn đăng ký phù hợp nhất để tham gia offline tại hội trường tầng 17 của VCCorp, các bạn còn lại có thể tham gia online qua nền tảng Zoom.

Thông tin liên hệ: