Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE trở thành MCN chính thức của TikTok Shop

Trở thành MCN chính thức của TikTok Shop là bước đột phá mà ACCESSTRADE Vietnam đã thực hiện, nhằm khai thác tối đa cơ hội kiếm tiền từ affiliate cho cộng đồng kiếm tiền online, đặc biệt là KOC.

Tháng 4 vừa qua, TikTok chính thức ra mắt giải pháp thương mại điện tử (TMĐT) TikTok Shop tại thị trường Việt Nam. Đây là mảnh đất màu mỡ dành cho cả người mua, người bán và nhà sáng tạo nội dung.

Giải pháp kết hợp giải trí và mua sắm từ TikTok mang đến hệ sinh thái TMĐT toàn diện và liền mạch ngay trên một ứng dụng. Cụ thể, khi người dùng xem video hoặc livestream, thông tin sản phẩm sẽ được hiển thị ngay trên màn hình. Họ có thể mua hàng ngay mà không cần phải thoát khỏi ứng dụng như trước.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực affiliate marketing tại Việt Nam, ACCESSTRADE sớm nhận thấy tiềm năng của TikTok Shop. Tháng 5.2022, đơn vị này chính thức trở thành đối tác của TikTok Shop qua việc bắt tay thành lập ACCESSTRADE MCN (*). Đây sẽ là nơi đa dạng cơ hội kiếm tiền cho những người làm affiliate, đặc biệt là cộng đồng KOC vốn nổi bật với thế mạnh sáng tạo nội dung video.

Tuy chỉ mới ra mắt được 3 tháng nhưng ACCESSTRADE MCN đã có những thành tích đột phá, khẳng định uy tín và chất lượng về mạng lưới KOC của mình. Gần đây nhất, ACCESSTRADE MCN nắm giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng MCN có GMV (**) cao nhất tuần và được dự đoán sẽ tiếp tục “bùng nổ” trong thời gian tới.

(Nguồn: TikTok Shop)

Là top 1 trong lĩnh vực affiliate marketing, ACCESSTRADE đã và đang hợp tác với hơn 1000 nhãn hàng lớn nhỏ. Đây là lợi thế hoàn hảo để mang đến những quyền lợi đặc biệt cho những KOC thuộc thuộc mạng lưới của mình: mức hoa hồng cao nhất thị trường, cơ hội hợp tác với những nhãn hàng lớn, được bảo trợ truyền thông trong suốt quá trình hợp tác, tham gia tập huấn - rèn luyện kỹ năng thực chiến từ các chuyên gia hàng đầu, sở hữu chính sách thưởng độc quyền theo năng lực...

Đặc biệt, KOC gia nhập ACCESSTRADE MCN trong thời gian 28.7 - 28.8.2022 sẽ được:

- Thưởng nóng 1000 xu ATSP tích lũy để đổi quà tặng như điện thoại Iphone 13, xe máy cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

- Tăng thu nhập với chính sách AT Bonus lên đến 5%.

- Tham gia các chiến dịch quà tặng từ KOC App.

Để gia nhập ACCESSTRADE MCN, Content Creator xem thông tin chi tiết tại đây.

Nhãn hàng muốn hợp tác phát triển thương hiệu trên Tiktok Shop liên hệ tại: [email protected]

(*) MCN (Multi-channel Network) là đơn vị liên kết giữa TikTok và Creator. MCN bảo vệ quyền lợi cho Creator, tạo ra giá trị cho Creator bằng các chính sách thưởng, tối ưu hoa hồng hay các voucher khuyến mãi. MCN tìm và hợp tác với các nhãn hàng (Seller) uy tín, chất lượng để Creator liên kết bán hàng trên Tiktok Shop theo mô hình Affiliate.

(**) GMV (Gross Merchandise Value): tổng giá trị hàng hóa hay tổng giá trị giao dịch.