[Khởi Nghiệp Trẻ] [05/08/22] Chung Kết Khởi Nghiệp Trẻ 2022: “Thay Đổi Đột Phá - Thích Ứng Tương Lai”

Tối ngày 05/08 vừa qua, sau khi đã trải qua các vòng thi đầy kịch tính, Chung kết Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2022 đã diễn ra vô cùng thành công.

Đêm Chung kết diễn ra tại HT700 - Học viện Tài Chính

Khởi Nghiệp Trẻ là cuộc thi về sáng tạo ý tưởng kinh doanh, ý tưởng khởi nghiệp do BSC - CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính tổ chức. Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ mùa thứ 6 đã quay trở lại với chủ đề “Thay đổi đột phá - Thích ứng tương lai”. Cuộc thi năm nay tiếp tục mang tới nhiều điều mới mẻ, đột phá dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong và ngoài thành phố Hà Nội, có cơ hội tiếp tục đồng hành và phát triển nhiều hơn những dự án khởi nghiệp có tính thực tiễn cao và đem lại nhiều ích cho xã hội.

Chung kết Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2022 chính thức diễn ra với sự góp mặt của 4 đội thi và hội đồng Ban giám khảo cùng các thầy cô trong Học viện, các đơn vị đồng hành, các nhà tài trợ, bảo trợ. BTC cuộc thi rất vinh dự khi được đón tiếp Bà Đỗ Thị Kim Liên - Shark Đỗ Liên với vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi.

Shark Liên - Trưởng ban giám khảo Cuộc thi

Phát biểu tại chương trình, Shark Liên cho biết: “Tôi rất xúc động vì sự nhiệt huyết của các bạn trẻ và ấn tượng với đề án của 4 đội thi. Tôi như người trồng cây và mong muốn gặt trái ngọt. Và chúng ta không chỉ đi tìm kiếm nhà vô địch mà tìm kiếm những gì cao cả như những di sản để lại cho đất nước. Xin chúc các đội thi thành công và nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư sau đêm nay”


Hội đồng Ban giám khảo đã đưa ra những lời nhận xét đánh giá thiết thực về các đội thi đồng thời đưa ra những câu hỏi có độ khó cao, đòi hỏi các dự án phải triển khai thực tế trong thời gian dài mới có thể xử lý được toàn diện vấn đề.

Hội đồng Ban giám khảo Cuộc thi

Cuộc thi đã diễn ra vô cùng kịch tính đến những giây phút cuối cùng, trải qua 2 vòng thi kết quả chung cuộc như sau: Weshare dành ngôi vị Quán Quân; Tuesday với ngôi vị Á Quân; Metasec và Virento đồng ngôi vị Quý Quân.

Ngôi vị Quán Quân “gọi tên” Weshare

Đêm chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Trẻ 2022 đã diễn ra với không khí vô cùng sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết. Cuộc thi đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự. Hy vọng trong tương lai, sân chơi mà Khởi nghiệp Trẻ mang đến sẽ ngày càng bùng nổ và hoành tráng hơn nữa!

Thông tin chi tiết về chương trình:

➤ CUỘC THI KHỞI NGHIỆP TRẺ 2022: THAY ĐỔI ĐỘT PHÁ - THÍCH ỨNG TƯƠNG LAI

➤ Hotline:

Format: 0922.718.862 (Mr. Minh Quân)

Truyền thông: 0981.681.698 (Mr. Quang Minh)

➤ Email: [email protected]

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/cuocthikhoinghieptre/

➤ Website: https://bsc-aof.com