Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

GEEK Up mời tham gia workshop “Omni-channel banking: Tạo đà tăng trưởng với CX bứt phá”

Workshop “Omni-channel banking: Tạo đà tăng trưởng với CX bứt phá” được tổ chức bởi công ty công nghệ phần mềm GEEK Up diễn ra trực tuyến vào ngày 25/8/2022.

Omni-channel - một trong những xu hướng chuyển đổi số nổi bật trong lĩnh vực Ngân hàng tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp thấu hiểu bức tranh tổng thể về hành trình khách hàng cũng như gia tăng chất lượng trải nghiệm và khả năng chuyển đổi họ thành những khách hàng trung thành. Cụ thể, những doanh nghiệp sử dụng giải pháp Omni-channel có tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 91% so với các bên chưa sử dụng (theo nghiên cứu của Aberdeen Group).

Tuy nhiên hoạt động triển khai Omni-channel tại các ngân hàng đang đứng trước nhiều thách thức không chỉ về khía cạnh công nghệ với các yêu cầu về đáp ứng tính bảo mật và liên thông dữ liệu giữa các nền tảng mà còn khả năng tạo nên trải nghiệm khách hàng liền mạch, đồng nhất, thấu cảm và cá nhân hoá cao độ ở mọi điểm chạm.

Khi khoảng cách về năng lực công nghệ giữa các ngân hàng ngày càng rút ngắn, khả năng xây dựng và tối ưu CX nói chung và UX nói riêng hứa hẹn sẽ là hướng đi giúp các ngân hàng gia tăng lợi thế trong cuộc đua giữ chân và mở rộng tệp khách hàng, từ đó tạo đà tăng trưởng bứt phá. Vậy đâu là những giải pháp giúp các ngân hàng tạo nên trải nghiệm khách hàng có tiềm năng chuyển đổi cao, đặc biệt là trên các nền tảng số? Tất cả sẽ được chia sẻ và thảo luận tại sự kiện DPA9 với chủ đề “Omni-channel banking: Tạo đà tăng trưởng với CX bứt phá”.

DPA là chuỗi workshop do GEEK Up tổ chức hàng tháng. GEEK Up được ghi nhận là đối tác đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực xây dựng sản phẩm số với hơn 8 năm tập trung tư vấn và hiện thực hoá các ý tưởng sản phẩm số, tạo nên 119 sản phẩm mang lại giá trị cho 84 đối tác doanh nghiệp tại 24 quốc gia trên thế giới. DPA được thiết kế dành riêng cho quản lý cấp cao trong doanh nghiệp đang quan tâm đến xây dựng sản phẩm số & tăng trưởng kinh doanh thông qua chuyển đổi số. Mục đích của DPA là mở ra không gian chia sẻ và thảo luận cởi mở giữa các cấp quản lý doanh nghiệp, chuyên gia Digital Product và cộng đồng đam mê xây dựng sản phẩm số nói chung. Chuỗi sự kiện xoay quanh chủ đề hướng tiếp cận đúng trong quá trình xây dựng sản phẩm số, đi kèm với những chia sẻ về các case study thực tế.

Agenda chương trình

Phần 1: Omni-channel trong ngân hàng số: Cơ hội và thách thức

  • Xu hướng Omni-channel trong ngành ngân hàng
  • Bức tranh năng lực chuyển đổi số với Omni-channel
  • Thách thức khi triển khai Omni-channel cho ngân hàng

Phần 2: Tối ưu CX - “mảnh ghép hoàn chỉnh” cho Omni-channel ngân hàng số

  • Giải pháp nâng cao CX ngành ngân hàng
  • Hành trình triển khai Omni-channel cho ngân hàng và các lựa chọn nguồn lực triển khai
  • Case-study thực chiến

Phần 3: Thiết kế trải nghiệm liền mạch cho sản phẩm số với IPD Framework trong ngành ngân hàng

  • Khác biệt CX & UX - Vì sao UX ngày càng quan trọng đối với ngân hàng
  • Thiết kế trải nghiệm người dùng với IPD Framework
  • Bài học thiết kế sản phẩm số gia tăng UX banking với IPD Framework

Workshop có sự góp mặt của các diễn giả là chuyên gia từ nhiều lĩnh vực

Ms. Điệp Đoàn (trái), Ms. Vicky Cao, và Mr. Hoàng Nguyễn

Ms. Điệp Đoàn – Deputy Head of Innovation & Value Proposition

  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Sales & Marketing cho các thương hiệu Sacombank, FECredit, HDBank, Adayroi, Lixibox, Kiềm Nghĩa…
  • 5 năm kinh nghiệm triển khai các dự án chuyển đổi số trong ngành Bán lẻ và Tài chính – Ngân hàng
  • Xây dựng thành công kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hệ thống Marketing tự động và phát triển hệ thống CDP

Ms. Vicky Cao – Senior Growth Consultant | MoEngage

  • Hơn 12 năm kinh nghiệm với vai trò Business Development & Growth Consultant cho các thương hiệu MoEngage Inc., GetYourGuide, Booking.com, OMG Asia, Vietnamworks…
  • 4 năm kinh nghiệm quản lý dự án dưới vai trò Account Manager trong ngành FMCG, dịch vụ Du lịch trực tuyến
  • Trực tiếp quản lý hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing trong ngành Thương mại điện tử

Mr. Hoàng Nguyễn – Chief of Product Design | GEEK Up

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển ứng dụng, với 5 năm làm việc tại Silicon Valley
  • Trực tiếp tư vấn, thiết kế UX/UI cho các sản phẩm được yêu thích trên thị trường của thương hiệu TPBank, Funding Societies, Hmlet
  • Diễn giả tại Diễn đàn Cấp cao DX Summit 2022 về chủ đề “Thiết kế trải nghiệm tin tưởng, tạo đà ngân hàng tăng trưởng”

Đặc biệt, sự kiện phù hợp với

  • Các cấp quản lý khối ngành Tài chính – Ngân hàng

  • Các cấp quản lý phòng ban Công nghệ – Sản phẩm: IT Director/Manager, Head of IT, Head of Product, Product Managers, Product Owners

  • Các cấp quản lý phòng ban Tiếp thị số: Marketing/Digital Directors, Heads of Digital, Marketing Managers, Digital Managers, Digital Marketers

  • Các cấp quản lý phòng ban Chiến lược & Tăng trưởng: Strategy & Growth Director, Heads of Strategy & Growth, Strategic Growth Manager

Tham gia DPA9, người tham dự sẽ được: Cập nhật những xu hướng mới về Omni-channel Banking & CX/UX trong ngành BFSI; cung cấp góc nhìn thực chiến về xây dựng & tối ưu trải nghiệm Omni-channel trên Ngân hàng số; Kết nối & tương tác với các chuyên gia đầu ngành thông qua phiên thảo luận trực tiếp.

Bạn có thể đăng ký tham dự workshop tại đây.