Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

Tập đoàn Truyền thông Networld Asia thông báo việc đưa vào vận hành mạng lưới truyền thông đa năng bao gồm các công ty trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử nhằm đáp ứng đầy đủ hơn nữa nhu cầu truyền thông tiếp thị của khách hàng tại thị trường Việt Nam và Singapore.

Mạng lưới truyền thông đa năng của Networld Asia được biết đến với vai trò là đối tác liên doanh của Tập đoàn Havas của Pháp tại Việt Nam từ năm 2012. Sau 10 năm hoạt động với tư cách là Havas Việt Nam, các cổ đông sáng lập của Networld Asia đánh giá rằng đây là thời điểm thích hợp để ra mắt tập đoàn truyền thông tiếp thị và quảng cáo nâng cao có tên Networld Asia.

Hệ sinh thái truyền thông của Networld Asia bao gồm 6 công ty chủ chốt:

  • Brancher.X, công ty truyền thông dựa trên dữ liệu
  • The Meaningful Agency (TMA) với dịch vụ tiếp thị và sáng tạo lấy tuyên ngôn thương hiệu có ý nghĩa làm trọng tâm
  • RED Communications tập trung vào dịch vụ sáng tạo nội dung, PR, CSR và xử lý sự cố truyền thông với chuyên môn trong ngành Health & Wellness
  • Networld Publishing hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
  • Networld Solutions với thế mạnh sáng tạo công nghệ quảng cáo & martech
  • MayBi là thương hiệu thương mại điện tử với nhãn hiệu thời trang High-Street.

Networld Asia đặt mục tiêu trở thành một hệ sinh thái truyền thông cung cấp các giải pháp tiếp thị đầu cuối chất lượng cho các thương hiệu. Phần lớn nhân viên đã giữ các nhiệm kỳ lâu dài trong công ty từ khi còn là Havas, hoạt động theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu và thấu hiểu thị trường Việt Nam cũng như khu vực.

Networld Asia có đội ngũ điều hành giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp:

  • Ông Melvin Lim Group CEO – Tổng Giám đốc Điều hành Networld Asia
  • Ngô Nguyễn Ngọc Yến – Giám đốc Điều hành Brancher.X
  • Kara Lehmann – Giám đốc Điều hành The Meaningful Agency (TMA)
  • Sue Le – Giám đốc Điều hành RED Communications

Sự có mặt của đội ngũ điều hành danh tiếng trong ngành giúp gia tăng thế mạnh về nhân lực, đáp ứng mạnh mẽ hơn nhu cầu xây dựng và phát triển thương hiệu chiến lược, phục vụ khách hàng của Networld Asia. Các thương hiệu tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng nhu cầu tìm kiếm các công ty tiếp thị làm việc theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về tư duy lãnh đạo và sáng tạo trong khi vẫn thích ứng với nhu cầu về thấu hiểu địa phương.

Nhận định về tiềm năng phát triển trong tương lại, ông Melvin Lim – Group CEO Networld Asia chia sẻ: “Rất đúng lúc, chúng tôi là một mạng lưới truyền thông mà các nhà tiếp thị đang tìm kiếm. Networld Asia đã và đang tăng trưởng nhanh chóng với tệp khách hàng phong phú. Nếu không có những khách hàng có cùng tham vọng tăng trưởng, chúng tôi sẽ không thể không ngừng nâng cấp và mở rộng các dịch vụ của mình mỗi ngày. Sự phát triển của chúng tôi được thúc đẩy bởi một đội ngũ lãnh đạo người Việt nhiều khát khao, giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên nghiệp. Nhiều người trong số họ được đào tạo ở cấp độ toàn cầu và hiện đang tiếp tục sáng tạo để đẩy mạnh hơn nữa sự thành công của tập đoàn. Nhìn xa hơn, chúng tôi không còn hài lòng với vai trò chỉ là một công ty quảng cáo mà nâng cấp thành một hệ sinh thái đa trải nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu truyền thông và tiếp thị của khách hàng một cách đầy sáng tạo và hiệu quả”.

Được thúc đẩy bởi khát vọng lớn trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, các dịch vụ của Networld Asia là hành trang quan trọng tạo thuận lợi cho mạng lưới truyền thông đa năng của tập đoàn tiếp tục thu hút các thương hiệu quốc tế và địa phương. Việc ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng lần này là bước tiến quan trọng của Networld Asia, khẳng định sự phát triển đầy nội lực của tập đoàn và góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho Việt Nam và khu vực.