VNPR Run 2022 – Ngàn bước chạy, vạn yêu thương

Không chỉ khuyến khích nâng cao tinh thần luyện tập thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần của mọi người, VNPR Run sẽ đóng góp cho cộng đồng qua chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Báo Thanh Niên khởi xướng.

Làm truyền thông “vị nhân sinh” để đóng góp cho xã hội

Quan hệ công chúng và truyền thông (QHCC &TT) không chỉ là câu chuyện làm sao gây dựng cho doanh nghiệp, tổ chức một hình ảnh tốt trong mắt công chúng, nhà đầu tư hay báo chí. Đó là mối quan hệ “có đi có lại”, bên cạnh thu hút sự chú ý và thiện cảm của cộng đồng còn có “trao đi” cho xã hội những gì tốt đẹp nhất mà doanh nghiệp, tổ chức có thể đóng góp. Những chiến dịch truyền thông – marketing xuất sắc ngoài đạt hiệu quả cao về mặt quảng bá tên tuổi, tạo ra lợi nhuận còn giúp doanh nghiệp tận dụng hiệu quả nguồn lực nội tại để truyền tải những thông điệp nhân văn, có ý nghĩa, lan toả những hành động thiết thực.

Vượt qua những khủng hoảng mà đại dịch COVID-19 gây ra, những người làm QHCC & TT lại càng hiểu rõ hơn về vai trò của mình trong tổ chức và ngoài xã hội. Các doanh nghiệp và tổ chức cùng chia sẻ nguồn lực tài chính, nhân lực và mạng lưới quan hệ để đồng lòng vượt qua khó khăn. Trong bức tranh của ngành QHCC năm vừa qua, có không ít những chiến dịch vừa mang ý tưởng đột phá, vừa là chất keo gắn kết cộng đồng, tôn vinh những giá trị cao đẹp.

VNPR Run – Giải chạy vì cộng đồng

Mang tinh thần “vị nhân sinh”, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam VNPR thời gian qua đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR chia sẻ: “VNPR là một tổ chức còn non trẻ và nguồn lực còn mỏng nhưng chưa bao giờ ngần ngại trong việc đưa ra các mục tiêu lớn, đặc biệt là các mục tiêu vì cộng đồng và theo đuổi chúng một cách vô cùng nghiêm túc”.

Hướng đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, ngày 20/8 tới đây, VNPR sẽ hợp tác với Cộng đồng Marketing và Truyền thông UAN tổ chức Giải chạy VNPR Run 2022 với chủ đề “Nurture the Future” (Nuôi dưỡng tương lai) tại TP.HCM.

Để “nuôi dưỡng tương lai” như đúng tinh thần của giải chạy, VNPR và UAN sẽ quyên góp toàn bộ số tiền ủng hộ của những người tham gia đường chạy đến chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Báo Thanh Niên khởi xướng từ tháng 9/2021. Chương trình đã và đang hỗ trợ cho các trẻ em không may mồ côi cha, mẹ do đại dịch COVID-19, có hoàn cảnh khó khăn để các em có thể phát triển một cách đầy đủ cả về tinh thần và thể chất. Cho tới tháng 7/2022, 1.600 em tại TP.HCM và Bình Dương đã được hỗ trợ khẩn cấp và gần 200 em đã được kết nối bảo trợ tới khi 18 tuổi.

Nhiều doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn thành phố cũng hưởng ứng VNPR Run đóng góp cho quỹ như: Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh (Sala), Calo Metaverse (CALO app), Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), Tupperware Việt Nam, Amway Vietnam, Nagakawa Việt Nam, Biti’s, Be Group, Icon Denim, Lotte Mart, Suntory Pepsico, 365begin, LNT & Partners, Bệnh viện Lê Văn Thịnh, TaphaGroup…

VNPR và UAN tin rằng, nhờ sự chung tay góp sức của mọi người, ước mơ của hàng nghìn em nhỏ trên đất nước Việt Nam sẽ được viết tiếp. Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR nhấn mạnh: “Là những người làm truyền thông, chúng ta không chỉ thực hiện tốt công việc của mình mà còn cần truyền cảm hứng, động lực, mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội. Hi vọng thông qua giải chạy này, tất cả chúng ta sẽ cùng nhau hướng đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng”.

“Ngàn bước chạy, vạn yêu thương” gây quỹ cho chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” của Báo Thanh Niên

Ngoài ra, trước giải chạy này, VNPR sẽ chính thức ra mắt VNPR Academy, một tổ chức giáo dục chuyên môn dành riêng cho ngành QHCC & TT. VNPR Academy hi vọng sẽ truyền lửa đam mê cho những người làm QHCC & TT và trở thành nơi đáng tin cậy để những người yêu thích, quan tâm tới QHCC & TT kết nối với những chuyên gia hàng đầu, cập nhật những thông tin mới nhất trong ngành.

Giải chạy sẽ diễn ra trong khuôn viên Khu đô thị Sala toạ lạc tại Đại lộ Mai Chí Thọ – một trong những cung đường quen thuộc của giới runner TP.HCM. Nằm tại trung tâm thành phố Thủ Đức cùng không gian xanh mát, thoáng đãng và tuyến đường chạy bộ ngay trong khu đô thị, Sala luôn là lựa chọn hàng đầu để những người yêu thích chạy bộ tại TP.HCM tìm đến mỗi cuối tuần. Các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thiết bị thể thao dọc theo đường chạy cũng luôn sẵn sàng để tiếp sức cho các vận động viên.

Hãy đăng ký tham gia VNPR Run 2022 để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ của chương trình.

Chi tiết về VNPR Run 2022 – Nurture The Future: https://event.uan.vn/vnpr-run2022

  • Địa điểm: Khu đô thị Sala, đường Mai Chí Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: Sáng Thứ 7, ngày 20/08/2022, từ 05:00 - 09:30
  • Đăng ký tham gia: từ 18/7 đến 12/8/2022
  • Tham dự sự kiện tại: https://forms.gle/RQzdNJuXKUhzo5p87