[Workshop][25/8/2022] Chuyên đề Đi tìm hạnh phúc cá nhân

Chuỗi workshop về hạnh phúc nơi làm việc - HAPPY YOU, HAPPY WORKPLACE được tổ chức bởi đội ngũ METTA. Môi trường công sở thường được gắn mác “chuyên nghiệp”, nơi tất cả mọi người không được để xen vào các cảm xúc cá nhân. Nhưng con người thì luôn có cảm xúc, đặc biệt trong giai đoạn nhiều biến động như hiện tại.

Qua workshop “Nâng cao hình ảnh phòng nhân sự”, ta thấy rằng Truyền thông nội bộ là phương pháp giúp người làm nhân sự và lãnh đạo doanh nghiệp xây dựng môi trường làm việc hiệu quả. Diễn giả - anh Từ Quốc Đạt cũng đã đưa ra một số giải pháp và đội ngũ Metta sẽ còn có những workshop kế tiếp đào sâu chủ đề này.

Xoay quanh câu chuyện về những khó khăn của người làm công tác nhân sự cũng như lãnh đạo doanh nghiệp, “hạnh phúc cá nhân” là câu hỏi tiếp theo mà Metta muốn đi tìm lời giải, vì dù bạn là ai, nếu bạn không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống và công việc, thì bạn không thể “truyền thông” hay lan toả sự tích cực cho mọi người.

Giữa bộn bề áp lực cuộc sống, chúng ta thường thiếu cảm giác hạnh phúc. WHO cho rằng, trạng thái căng thẳng tinh thần được xếp vào danh sách những căn bệnh đáng lo ngại nhất thế giới chỉ sau bệnh tim. Chính vì vậy, với tinh thần của một người từng trải qua biến cố về tâm lý và đã tìm thấy được hướng đi cho riêng mình để nhận ra hạnh phúc của bản thân, chị Thiên Ái sẽ có buổi chia sẻ về vấn đề này trong chuỗi workshop HAPPY YOU, HAPPY WORKPLACE được tổ chức bởi MettaHR – thành viên của METTA MARKETING.

  • Chủ đề tuần này: Đi tìm hạnh phúc cá nhân
  • Thời gian: 18:30 – 20:30
  • Ngày: Thứ Năm, 25.08.2022
  • Địa điểm: 158 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1



Diễn giả
Ms. THIÊN ÁI

Đôi nét về diễn giả khách mời: Chị Thiên Ái có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, là giám đốc kinh doanh tại các công ty lớn của Việt Nam và nước ngoài. Có giai đoạn trải qua nhiều căng thẳng, áp lực khiến chị dần mất động lực trong công việc và phải nhờ đến trị liệu tâm lý thần kinh. Sau các biến cố, chị tìm thấy được phương pháp đạt được hạnh phúc, bình an toàn diện trong cả thân – tâm – trí. Do vậy, chị tin rằng sứ mệnh của mình là chia sẻ những giá trị tích cực đến những ai mưu cầu hạnh phúc thực sự.

Để hỗ trợ công tác chuẩn bị của Metta được tốt nhất, anh chị vui lòng đăng ký bằng một trong các hình thức sau: Gửi tin nhắn “ĐĂNG KÝ 25/8” đến Ms. Trang – 0908 990 132 hoặc đăng ký tham gia workshop: TẠI ĐÂY

Trong tháng 8 này, mỗi tuần chúng ta sẽ có một chủ đề xoay quanh các hoạt động nâng cao hiệu quả công việc và giúp nhân viên hạnh phúc hơn nơi công sở. Chuỗi workshop là chương trình hoàn toàn miễn phí nhằm phục vụ cộng đồng từ đội ngũ METTA. Trải qua nửa chặng đường với hai chủ đề thú vị, chương trình đã thu hút nhiều Anh/Chị tham gia, cùng đồng hành và thảo luận với các chia sẻ hữu ích, những bài học thực tiễn từ các diễn giả. Đây là vinh dự của đội ngũ METTA khi nhận được những phản hồi tích cực và sự yêu thương của Quý Anh/Chị quan tâm đến chương trình.

Chuỗi workshop HAPPY YOU, HAPPY WORKPLACE do Metta phối hợp cùng các chuyên gia về nhân sự tổ chức

LƯU Ý:

  • Chương trình hoàn toàn miễn phí để phục vụ cộng đồng
  • Địa điểm gửi xe máy: 164B Nguyễn Văn Thủ (kế bên phòng khám đa khoa Việt Gia)
  • Địa điểm gửi xe ô tô: 176 – 178 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1

Ngoài chuỗi workshop Happy You - Happy Workplace, Metta sẽ ra mắt các chương trình thảo luận chuyên đề dành riêng cho Cấp Quản Lý/ Lãnh đạo Doanh Nghiệp trong thời gian tới. Nếu anh chị thấy thông tin hữu ích, hãy giúp chúng tôi lan tỏa đến những ai cần thiết nhé. Metta Marketing với kinh nghiệm hoạch định chiến lược, cùng với MettaHR xây dựng một môi trường văn hoá doanh nghiệp hiệu suất cao, luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho doanh nghiệp trong những kế hoạch mới!

Xem thêm thông tin tại: https://metta.com.vn/