Campaign: QUI PHÚC - Chiếc tủ kỳ diệu

Qui Phúc cho ra đời tủ nhựa ngăn kéo “siêu to, siêu bền, siêu chắc” Deli Max thách thức mọi giới hạn không gian với các tủ nhựa thông thường. Thị trường hiện tại các tủ nhựa thường có kích thước không quá 7 tấc vì nếu quá to và đựng nhiều đồ thì khó có thể đảm bảo chất lượng, vì thế người ta thường phải mua nhiều tủ nhựa để phù hợp với nhu cầu đựng đồ đạc.

Để giải quyết “cuộc cách mạng” về kích thước và sức chứa, Qui Phúc đã dày công nghiên cứu và cho ra đời Deli Max tủ nhựa ngăn kéo siêu to có thể tải trọng 80kg mà không lo bị vẹo khung, biến dạng trong quá trình sử dụng. Không gian rộng giúp tiết kiệm diện tích tối đa, mang đến người dùng một không gian gọn đẹp hơn. Ngoài ra, Deli Max còn trang bị nhiều tiện ích và an toàn như: hệ thống các gờ để trải nghiệm mở tủ mượt mà, bánh xe để tiện di chuyển và khóa để cất giữ đồ đạc quan trọng.

Objectives

  1. Ra mắt chính thức dòng sản phẩm Deli Max đến thị trường
  2. Tăng tương tác của khách hàng và tạo dấu ấn đặc biệt trên social
  3. Tăng độ nhận diện thương hiệu và brand love cho Qui Phúc

Insight

Những người Thực tế và Vun đắp, tệp TA mà Qui Phúc muốn hướng tới gọi là “Người xây tổ ấm”, 25 - 35 tuổi, họ có thu nhập trung bình và thường sống ở các thành phố lớn. Những con người này hăng say làm việc để xây dựng cho bản thân lẫn gia đình một tương lai sung túc đủ đầy.

Ở hiện tại, “Người xây tổ ấm” mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống bằng những sản phẩm thực sự tốt, tiết kiệm và có giá trị sử dụng dài lâu. Ngoài ra, một không gian sống gọn gàng xinh xắn luôn là niềm mong mỏi mà họ phấn đấu để đem đến cho những người thân yêu.

Strategy

Tủ nhựa ngăn kéo không phải là sản phẩm mà người tiêu dùng mua thường xuyên, vậy nên việc họ có ít thông tin về nhóm sản phẩm này chính là rào cản lớn và thách thức của chiến dịch. Để thu hút và giữ chân người tiêu dùng, Qui Phúc cần tạo một hoạt động thực sự ấn tượng, tương tác liên tục với người dùng để họ có thể ghi nhớ được thương hiệu.

Minigame trên nền tảng social chính là giải pháp phù hợp nhất cho Qui Phúc ngay lúc này. Thương hiệu cần tạo một game tương tác ấn tượng, thu hút người dùng, giúp họ cảm thấy thích thú và ghi nhớ bộ sản phẩm mới Deli Max - Qui Phúc. Ngoài ra, bài viết trên fanpage cần tập trung vào việc thông tin về các nội dung bổ trợ cho Deli Max: tính năng, điểm nổi bật, ứng dụng… mà sản phẩm mới tiện ích này mang lại. Sứ mệnh lan tỏa thông điệp và chia sẻ về hoạt động game sẽ thuộc về các các hot mom có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, họ sẽ là người tham gia minigame cũng như kêu gọi mọi người hưởng ứng, đồng thời gián tiếp thông tin đến người tiêu dùng về tiện ích mà Deli Max mang lại.

Big Idea

Chiếc tủ chứa đầy những quà tặng bất ngờ hấp dẫn từ Qui Phúc chờ đợi được khai mở mỗi ngày. Bằng cách chơi dễ dàng và thu hút, minigame “Chiếc tủ kỳ diệu” dễ dàng tiếp cận với đại đa số khách hàng, lan tỏa tinh thần và tạo dấu ấn cho thương hiệu.

EXECUTION

Hoạt động Minigame “Chiếc tủ kỳ diệu”

Keyhook chính toàn chiến dịch, minigame “Chiếc tủ kỳ diệu” mang đến những món quà hấp dẫn đặc biệt, chính là những chiếc tủ Deli Max mới tinh từ Qui Phúc. Người chơi sẽ tìm cách thu thập đủ những mảnh ghép để đổi được vật phẩm trong game và những món quà đang ẩn chứa trong những ngăn tủ kỳ diệu chờ đợi bạn khám phá.

Đa số người chơi đều thảo luận sôi nổi và phản hồi tích cực đối với minigame. Ở những ngày đầu chương trình, người chơi thảo luận nhiều về cách chơi, thể lệ trúng thưởng, cách thức nhận quà và khoe số mảnh ghép mình ghép được. Ở những ngày cuối, đối với người chơi đa số khoe quà nhận được, cảm ơn chương trình, hỏi tình hình vận chuyển quà. Đối với người chơi không trúng, họ thể hiện tiếc nuối và hy vọng có thêm game sau với nhiều phần quà hơn.

Hoạt động Fanpage

Là kênh giao tiếp chính của Qui Phúc với người tiêu dùng, 3 pillar chính của chiến dịch lần này là Gọn - Nhẹ - Yên - Tâm; Deli Max và Đồng hành.

1. Gọn - Nhẹ - Yên - Tâm:

  • “Gọn” xoay quanh chủ đề chăm sóc nhà cửa, tips, tricks để cùng cải tạo không gian sống hiệu quả giúp khơi gợi nhu cầu về sản phẩm của Qui Phúc.

  • “Nhẹ” là những khoảnh khắc hạnh phúc đơn giản nhẹ nhàng trong cuộc sống gia đình, xoay quanh tổ ấm mà có khi bạn đã bỏ lỡ hằng ngày.

  • Chuỗi quote “Yên” động viên đem đến tinh thần tích cực mỗi tuần.

  • “Tâm” là lời khẳng định giá trị và tinh thần của thương hiệu QUI PHÚC: bền bỉ, đồng hành, chất lượng.

2. Deli Max:

  • MAX chất lượng: Làm nổi bật các USP của dòng sản phẩm mới: thiết kế mới lạ, chất lượng bền bỉ, dung tích ấn tượng.

  • MAX tiện dụng: Chi tiết về cách sử dụng, tận dụng được mọi yếu tố vượt trội.

  • MAX công nghệ: Nhấn mạnh yếu tố vượt bậc và độc nhất trong công nghệ, kỹ thuật sản xuất nên Deli Max.

3. Đồng hành: Qui Phúc đồng hành cùng người tiêu dùng qua cổng thông tin, hướng dẫn, cập nhật, lôi kéo người dùng tham gia “Chiếc tủ kỳ diệu”. Ngoài ra, Qui Phúc cũng cập nhật các thông tin teaser sản phẩm, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những hoạt động CSR lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Hoạt động Third Party

1. Influencer: Cách nhanh nhất để lan truyền tình cảm và tinh thần thương hiệu đó chính là kết hợp với các Influencer trong giới, cụ thể ở đây là những bà mẹ có sức ảnh hưởng và tiếng nói trong cộng đồng bà mẹ bỉm sữa, gia đình. Ở đây, những hot mom sẽ review sản phẩm Qui Phúc đồng thời là người tham gia chơi và chia sẻ game “Chiếc tủ kỳ diệu”.

Các influencer share game mang về những kết quả tích cực, với lượt react, share và comment tương đối cao. Các comment chủ yếu hỏi về cách thức chơi game, cảm thán phần thưởng, tag bạn bè rủ chơi game.

2. Hot fanpage: Không sợ chó, Ổ cú, Eva.vn và Thích Nhà Đẹp là các hot fanpage về chăm sóc nhà cửa, chuyện phụ nữ gia đình với nội dung gần gũi với tệp TA mà Qui Phúc đang hướng tới đã làm tốt vai trò chia sẻ về minigame “Chiếc tủ kỳ diệu” đến rộng khắp người xem giúp mang một lượng lớn lượt tiếp cận và tương tác cho toàn chiến dịch.

3. Báo online: Những kênh thông tin uy tín thường xuyên nhận được sự tín cẩn và theo dõi liên tục của cộng đồng giúp giới thiệu dòng sản phẩm Deli Max, lan tỏa tinh thần và giá trị của thương hiệu Qui Phúc đồng thời chia sẻ chương trình “Chiếc tủ kỳ diệu” để kêu gọi tham gia.

RESULTS

CONCLUSION

Chỉ phát động trong 1 tháng, “Chiếc tủ kỳ diệu” đã nhận được hàng ngàn lượt tham gia từ khắp cả nước và thu về hàng trăm ngàn lượt mở tủ. Qui Phúc đã thành công tiếp cận đến rộng khắp người tiêu dùng về 1 sản phẩm tủ nhựa ngăn kéo siêu to, không gian rộng lớn tiện ích mà gọn gàng đáp ứng được hầu hết nhu cầu người dùng.

CHIẾC TỦ KỲ DIỆU

Credits:

  • Creative Agency: BP Communications
  • Services: Creative Idea l Creative Campaign l Creative Content
  • Email: [email protected]
  • Website: https://bpcommunications.vn/
  • Hotline: 028-6279-5799 /0906-866-955 (Mr.Born Nguyen)
  • Fanpage: fb.com/BPCommunications.vn
  • Address: 129E, Nguyen Dinh Chinh Street, Ward 8, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City.
  • Content writer: Thai Nguyen