Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Heineken khuấy đảo giới trẻ với đại nhạc hội “trên không”

Ngày 3/9 vừa qua, Heineken đã tổ chức đại nhạc hội trên không Heineken Silver Music Party tại Quảng trường 2/4 (Nha Trang) với sân khấu hoành tráng và các màn trình diễn kết hợp công nghệ sáng tạo.

Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ như Binz, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh, DJ Hoaprox, DJ Kruise, Rapper Gonzo, sự kiện còn có nhiều hoạt động thú vị khác.

Cổng trượt độc đáo, bộ sưu tập Smooth Gear và sống xanh cùng Greener Bar

Với tinh thần “Nhẹ êm mà đậm chất”, ban tổ chức đã thiết kế cổng vào độc đáo để người tham dự có thể “trượt nhẹ êm” vào “vũ trụ” Heineken Silver. Bên cạnh đó, người tham dự còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn tại thử thách chụp ảnh trượt Sliding Photo, khám phá bộ sưu tập Smooth Gear tại khu vực trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm của Heineken tại Greener Bar.

Lối vào độc đáo dẫn lối người tham dự “trượt nhẹ êm” vào “vũ trụ” Heineken Silver

Đặc biệt, khu vực Greener Bar được trang trí bởi những chai bia và đồ vật tái sử dụng từ các nhà máy “xanh” của thương hiệu. Khi đóng góp lon bia đã sử dụng vào Greener Box, các bạn trẻ không chỉ góp phần bảo vệ môi trường, mà còn nhận được các phần quà từ Heineken Silver.

Cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam vì một tương lai bền vững, thương hiệu đã nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường với thông điệp “Xanh hơn mỗi ngày”: 100% lon Heineken có thể tái chế, 100% chai và két bia Heineken có thể tái sử dụng.

Khu vực Greener Bar thu hút đông đảo sự quan tâm của người tham dự sự kiện

“Khuấy đảo” không khí cùng đại tiệc âm nhạc

Heineken Silver Music Party đã mang đến một đại nhạc hội trên không độc đáo. Sự kiện đưa người trẻ đến cuộc vui âm nhạc nhiều màu sắc từ những màn trình diễn trên không ấn tượng kết hợp với hình ảnh đồ họa mãn nhãn, hiệu ứng ánh sáng biến hoá và pháo hoa rực rỡ.

Theo ban tổ chức, sân khấu có khả năng trượt tự động, hỗ trợ ca sĩ và vũ công thực hiện những màn trình diễn mới lạ, đúng theo tinh thần của đại nhạc hội. Cùng với đó, hệ thống đèn LED trượt bố trí khắp sân khấu góp phần tạo nên hiệu ứng ánh sáng độc đáo cho các phần trình diễn.

Không chỉ vậy, người tham dự còn được chiêm ngưỡng màn hình LED trong suốt khổng lồ với hình ảnh và đồ họa 3D “lơ lửng” giữa không trung.

Cùng với sân khấu hoành tráng và sự đầu tư lớn vào công nghệ trình diễn, sự kiện còn quy tụ dàn ca sĩ được yêu thích Binz, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, DJ Hoaprox, DJ Kruise, và Rapper Gonzo…

Cùng điểm qua một số hình ảnh nổi bật từ sự kiện:

Phần trình diễn của nữ ca sĩ Tóc Tiên

Hiệu ứng sân khấu trong màn trình diễn của Hoaprox

Tiết mục sôi động cùng màn bắn pháo hoa bắt mắt

DJ Kruise khuấy đảo sân khấu đại nhạc hội

Hiệu ứng sân khấu mẫn nhãn

Nguồn: Tổng hợp