Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

KMS đạt chứng nhận của Great Place to Work

KMS Technology vừa nhận được chứng nhận Great Place To Work®, danh hiệu uy tín thế giới dành cho những công ty đề cao văn hoá nơi làm việc, với số điểm 95% vượt xa tiêu chuẩn các công ty trên toàn cầu.

Chứng nhận này là kết quả sau khi trải qua vòng khảo sát minh bạch về trải nghiệm của nhân viên, với sự giám sát theo tiêu chuẩn quốc tế được thực hiện bởi tổ chức Great Place To Work® (GPTW), tổ chức vận hành dưới sự tư vấn từ các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới, đã khảo sát hàng triệu người đi làm và đánh giá hàng ngàn nơi làm việc tốt nhất trên thế giới.

KMS đạt 95% trên mọi tiêu chí, vượt xa thang điểm tiêu chuẩn toàn cầu

Chứng chỉ Great Place To Work ghi nhận sự nỗ lực cải thiện liên tục từ phía công ty dành cho trải nghiệm nhân viên. Theo tiêu chí nghiên cứu & khảo sát của tổ chức GPTW®, để có mặt trong danh sách này, các công ty phải đảm bảo số lượng nhân viên tham gia khảo sát, với ít nhất 65% đánh giá tích cực và đồng thuận về môi trường làm việc, tầm nhìn lãnh đạo và các chính sách phúc lợi nhân viên. Vượt xa thang điểm tiêu chuẩn, với 95% trên mọi khía cạnh, KMS được chính thức công nhận trong danh sách năm 2022 của GPTW®, cùng với các tên tuổi lớn trên toàn thế giới.

Thành lập năm 2009, KMS là công ty dịch vụ tư vấn và phát triển phần mềm có trụ sở tại Hoa Kỳ với đội ngũ hơn 1.600 kỹ sư và chuyên viên đang làm việc. KMS được tín nhiệm toàn cầu về chất lượng của các dịch vụ phần mềm, sản phẩm, giải pháp công nghệ và chuyên môn của kỹ sư người Việt. Song song với hoạt động kinh doanh, KMS khuyến khích những đóng góp cho cộng đồng từ những ngày đầu, chú trọng vào những dự án có tác động lâu dài và bền vững, thông qua việc tận dụng thế mạnh về công nghệ, tinh thần khởi nghiệp và truyền cảm hứng nhân rộng triết lý đóng góp. KMS cam kết hàng năm đóng góp 1% sản phẩm, 1% lợi nhuận và 1% thời gian làm việc của nhân viên cho cộng đồng trên toàn thế giới.

Tối ưu nơi làm việc để mọi thành công tạo ra đều đáng tự hào

Ông Trần Trọng Đại, Tổng Giám đốc KMS Technology cho biết: “Con người là yếu tố lớn nhất và quan trọng nhất định hình một nơi làm việc. KMS rất may mắn khi mỗi thành viên của công ty luôn tin tưởng vào giá trị tạo ra, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Họ quan tâm và đóng góp để xây dựng một môi trường làm việc của chính họ. Chứng nhận Great Place To Work, thành công trong kinh doanh, và một đội ngũ nhân viên hạnh phúc; chính là thành quả đáng tự hào của toàn KMS và của riêng mỗi KMSer”.

“KMS luôn xác định việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực để mọi thành viên được làm việc cùng nhau và phát triển cùng nhau một cách hiệu quả là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đã và đang cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng môi trường làm việc nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho nguồn nhân lực đa dạng và ngày mở rộng với 3 trọng tâm chính: Văn hóa công ty, Sự phát triển nghề nghiệp và Điều kiện công việc. Với suy nghĩ và định hướng đó, chúng tôi tự tin vào việc không ngừng cải tiến công ty trở thành một nơi làm việc tốt hơn mỗi ngày cho mỗi thành viên” – anh Lê Ngọc Duy Tân, Giám đốc Nhân sự công ty KMS chia sẻ.

Chị Thy Lê, một kỹ sư phân tích của KMS nhận định: “Phải thừa nhận rằng điểm thu hút nhất khi em gia nhập KMS chính là văn hóa của công ty, cũng là thứ làm em ấn tượng sâu sắc nhất đến giờ. Môi trường làm việc, và đặc biệt là con người hết sức thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ, những yếu tố này đã đan xen với nhau hình thành một tư duy làm việc đầy cảm hứng, thúc đẩy sự phát triển trong mọi khía cạnh. Thật không ngoa khi giới thiệu KMS chính là nơi làm việc tuyệt vời, nơi mà mọi người có thể khám phá ra được những gì tốt đẹp nhất trong mỗi chúng ta bằng chính chiếc văn hóa độc nhất vô nhị này”.

Linh hoạt tùy chọn nơi làm việc bất kỳ đâu, để nhân viên có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống là điểm đổi mới gần nhất trong chính sách nhân sự của KMS. Nhân viên KMS được tạo điều kiện tham gia các chương trình trải nghiệm đa dạng ngoài giờ làm việc như hoạt động nghệ thuật, giải trí, thể thao và các dự án cộng đồng, vừa đa dạng hoá trải nghiệm, vừa tăng độ kết nối đội nhóm bên ngoài văn phòng truyền thống.

Chính đội ngũ nhân viên tài năng xây dựng KMS trở thành một môi trường làm việc tối ưu, cung cấp những giải pháp phần mềm chất lượng cho thị trường thế giới. Tại KMS, thành công được ghi nhận khi thành viên được phát huy hết tiềm năng, tối ưu lộ trình sự nghiệp khi công việc trở thành một phần trong cuộc sống cân bằng, và các giá trị tạo ra đều đáng tự hào.