Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

KMS Solutions công bố quan hệ đối tác chiến lược với Mixpanel

Ngày 22/9/2022, công ty tư vấn giải pháp công nghệ KMS Solutions công bố quan hệ đối tác chiến lược với Mixpanel – nền tảng phân tích sản phẩm toàn diện cho doanh nghiệp.

KMS Solutions là đơn vị thành viên của KMS Group, với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Mixpanel giúp các công ty đo lường các yếu tố quan trọng, đưa ra quyết định nhanh chóng và xây dựng các sản phẩm số tốt hơn thông qua dữ liệu.

Thoả thuận hợp tác giữa hai bên phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường trong lĩnh vực phân tích dữ liệu người dùng, hỗ trợ các doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và phát triển các sản phẩm mang tính đột phá.

Trong bối cảnh thị hiếu tiêu dùng thay đổi nhanh chóng kèm theo khối lượng dữ liệu liên tục tăng theo cấp số nhân, không khó hiểu khi các doanh nghiệp đang dần ứng dụng các nền tảng dữ liệu cho quá trình phân tích sản phẩm. Dựa vào nghiên cứu thông tin và hành vi người dùng, nền tảng phân tích dữ liệu như Mixpanel giúp các công ty đưa ra quyết định quan trọng và kịp thời cho chiến lược sản phẩm.

Nhận thấy nhu cầu gia tăng từ phía khách hàng đối với giải pháp này, KMS Solutions đã lựa chọn Mixpanel làm đối tác đồng hành để hỗ trợ tốt hơn cho các tổ chức trong việc cải thiện sản phẩm công nghệ của họ.

“Rất khó để dữ liệu phát huy hết tiềm năng khi không có sự trợ giúp của công cụ phân tích và giữa các nền tảng phân tích dữ liệu luôn tồn tại những khác biệt nhất định. Giải pháp theo dõi và quản lý dựa trên các sự kiện của Mixpanel giúp các đội ngũ phát triển sản phẩm có cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của khách hàng khi sử dụng các trang web, ứng dụng mà họ đang phát triển. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng trang bị cho doanh nghiệp công cụ thúc đẩy tăng trưởng đột phá dựa trên sản phẩm và hoàn thiện chiến lược sản phẩm” – ông Lê Hữu Tấn Tài, Phó Giám đốc Kinh doanh tại KMS Solutions cho biết.

Với nhiều tính năng như phân tích nhóm, bảng báo cáo dữ liệu tuỳ chỉnh, lập báo cáo tương tác theo phân khúc khách hàng, nền tảng Mixpanel hiển thị các tính năng hiệu quả và những khía cạnh cần khắc phục của sản phẩm, giúp cải thiện lộ trình phát triển, đổi mới và thử nghiệm sản phẩm tốt hơn.

“Hầu hết các giải pháp phân tích sản phẩm hiện có trên thị trường không thể hiện trực quan các tính năng đang hoạt động hiệu quả và những hạn chế của sản phẩm, điều này làm chậm trễ quá trình cải tiến. Chúng tôi mong muốn thay đổi điều đó cùng với đối tác chiến lược KMS Solutions, một trong những công ty phát triển giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam, bằng nền tảng phân tích sản phẩm tiên tiến xuyên suốt vòng đời khách hàng”Edward Kong, Trưởng Bộ phận hợp tác kinh doanh APAC tại Mixpanel phát biểu.