Chung kết Bản Lĩnh Marketer 10: Nơi dấu ấn hành trình bản lĩnh toả sáng

Chiều ngày 24/9/2022, Chung kết cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 10 đã diễn ra tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Trải qua 3 vòng thi gay cấn, bạn Nguyễn Thị Phương Anh – sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã chinh phục chiếc cúp Quán quân năm nay với phần thể hiện bản lĩnh và tài năng.

Bản Lĩnh Marketer 10 là cuộc thi có quy mô toàn quốc dành cho các bạn trẻ đam mê và mong muốn trau dồi, trải nghiệm “bộ môn” Marketing đầy sáng tạo. Trong suốt 2 tháng vừa qua, cuộc thi đã chứng tỏ “sức hút” của mình với đông đảo các marketer trẻ cũng như giới chuyên môn trong ngành với hơn 1.200 thí sinh đăng ký dự thi và sự đồng hành đến từ nhiều doanh nghiệp lớn.

Trải qua 3 vòng thi đầy thử thách cùng những bài toán hóc búa với độ khó chuyên môn ngày càng nâng cao, Chung kết là thời khắc cuối cùng để top 6 toả sáng và chinh phục dấu ấn bản lĩnh cá nhân. Đánh bại hàng nghìn đối thủ nặng ký, top 6 thí sinh xuất sắc nhất hội tụ trong chặng tranh tài cuối là: Nguyễn Thị Phương Anh, Nguyễn Ngọc Nhã Quỳnh, Nguyễn Huyền Linh, Mạch Dương Thiên Phi, Nguyễn Khắc Hải Linh và Lê Nguyễn Diễm Hà.

4 tiếng Chung kết với 3 vòng thi chính: Vòng 1 – The Pitch, Vòng 2 – Knock-out và Vòng 3 – The Last Battle là những giây phút tranh đấu kịch tính nhưng không kém phần thăng hoa của các thí sinh. Mỗi nhà “Bản Lĩnh” đều đem đến những bản đề án chất lượng cũng như phần phản biện thuyết phục với dấu ấn cá nhân, dường như “đốt cháy” cả sân khấu Chung kết.

Cụ thể, ở Vòng 1, Nhã Quỳnh dẫn đầu với điểm số 120.3, cùng Phương Anh với 111.3 điểm đã được đi thẳng tới vòng cuối. Vòng 2 chứng kiến màn thi đấu căng thẳng giữa 4 thí sinh còn lại, với sự bứt phá ngoạn mục của Huyền Linh cùng tấm vé đi tiếp vào Vòng 3 – The Last Battle. Tại vòng thi cuối cùng, Phương Anh đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ của mình và chạm tay tới chiếc cúp vô địch với phần thể hiện vô cùng sắc sảo và bản lĩnh.

Có thể nói, hành trình Bản Lĩnh Marketer 10 đã khép lại với những dấu ấn khó phai. Cuộc thi đã chứng tỏ không chỉ là một môi trường cọ xát uy tín và chuyên nghiệp giúp các bạn sinh viên khẳng định bản thân mà còn là tiền đề giúp các bạn vững bước trên con đường sự nghiệp trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về Bản Lĩnh Marketer xin vui lòng theo dõi/liên hệ qua các kênh sau: